Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng nhận giải HTV Arwards 2012

Hoàng Lân| 15/04/2012 10:45

(HNMO) – Hồ Ngọc Hà đã vượt qua Mỹ Tâm để nhận giải thưởng HTV 2012 ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất trong Lễ trao trải HTV diễn ra vào ngày 14/4 tại Tp Hồ Chí Minh. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nhận giải Nam ca sĩ được yêu thích nhất.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà chiến thắng ở lĩnh vực âm nhạc


HTV Awards là giải thưởng nhằm tôn vinh những nghệ sỹ đã có nhiều đóng góp cho các chương trình nghệ thuật, giải trí: phim truyền hình, sân khấu và ca nhạc trên sóng truyền hình HTV.

Một trong những lĩnh vực được chú ý và chờ đợi nhất thuộc về âm nhạc. Trong đó, ở hạng mục Nữ ca sĩ được yêu thích nhất, là cuộc chạm trán của 3 cái tên là Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm và Văn Mai Hương. So với hai tên tuổi đàn chị, Văn Mai Hương còn khá trẻ và mới nên khá dễ đoán là cô có ít cơ hội nhận giải hơn. Dù sao, việc Văn Mai Hương lọt được vào top 3 cũng cho thấy tiềm năng và sức bật của cô ca sĩ trẻ này.

Hồ Ngọc Hà vượt qua Mỹ Tâm giành giải thưởng Nữ ca sĩ được yêu thích nhất


Còn lại, cuộc “đối đầu” giữa hai ca sĩ giải trí hàng đầu VIệt Nam là Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm luôn nhận được sự quan tâm của báo giới. Nếu như ở giải Làn Sóng Xanh, Mỹ Tâm đã vượt qua Hồ Ngọc Hà để nhận giải thì ở HTV Awards, Hồ Ngọc Hà đã làm nên chuyện. Hồ Ngọc Hà đã hơn Mỹ Tâm 2500 phiếu bầu và giành chiến thắng.

Ở hạng mục Nam ca sĩ của năm, Đàm Vính Hưng không mấy khó khăn khi vượt qua Đức Tuấn và Hồ Trung Dũng về số lượng phiếu bầu. Ca sĩ này nhận được hơn 9000 phiếu bầu chọn từ phía khán giả và chiến thắng ngoạn mục. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng giành giải thưởng này.

Đàm Vĩnh Hưng không có đối thủ ở giải thưởng này


Ở hạng mục Nam diễn viên chính, Bình Minh lần đầu tiên được đề cử Giải thưởng truyền hình HTV nhưng đã có được một số phiếu bầu cao ngất ngưởng (9229) và được xướng danh Nghệ sỹ được yêu thích nhất. Bình Minh hiện là một trong số ít người mẫu nam đa – di – năng nhất hiện nay vì ngoài tham gia đóng phim anh còn thành công trong vai trò MC, khách mời của các gameshow.

Ở hạng mục nữ chính, Nhật Kim Anh bất ngờ vươt qua Vân Trang và Tường Vy với số phiếu bầu cao nhất (16242 phiếu) để nhận giải thưởng này. Tiếc cho Tường Vy bởi cô là cái tên được kỳ vọng nhiều ở hạng mục này. Diễn viên nam phụ được trao cho Huỳnh Đông vai Chí phim "Những đóa hoa tình yêu", nữ phụ trao cho bà xã của Quách Ngọc Ngoan - diễn viên Lê Phương.

Nhật Kim Anh và Bình Minh nhận giải Nam/nữ diễn viên chính được yêu thích nhất

Ở lĩnh vực sân khấu, lần đầu tiên, hạng mục kịch nói lại có đề cử có nhiều bình chọn. Riêng hạng mục nam, nữ cải lương được trao cho nghệ sỹ Võ Minh Lâm và Quế Trân với số phiếu lần lượt là 5871 và 16712 phiếu. Đây cũng là lần thứ 3, nữ nghệ sĩ Quế Trân giành giải thưởng Nữ diễn viên cải lương được yêu thích nhất. Hạng mục kịch, cải lương cũng tạo nên những thú vị khi Quý Bình là lớp đàn em của chị Kim Xuân, chị Hạnh Thúy nhưng lại là người có phiếu bình chọn cao nhất của khán giả với 11557 phiếu.

Ngoài 9 Giải nghệ sỹ được yêu thích nhất ở 9 hạng mục, BTC Giải còn trao 3 giải cống hiến dành cho nhà biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn, NSƯT Phượng Hằng, ca sỹ Đức Tuấn vì những đóng góp của họ cho các chương trình văn nghệ của Đài truyền hình TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Bên cạnh đó, BTC cũng trao giải Nghệ sỹ thân thiện cho người đẹp của "Thiên mệnh anh hùng" - diễn viên Vân Trang.

Vân Trang nhận giải Nghệ sĩ thân thiện


Nhìn chung, kết quả trao giải HTV Awards năm nay đã không chứng kiến sự bất ngờ nào đặc biệt. Ở các hạng mục quan trọng, người dành chiến thắng đều là những tên tuổi có số lượng fan hùng mạnh hoặc là những cá nhân kỳ cựu.

Kết quả giải thưởng HTV Awards 2012

Lĩnh vực ca nhạc:
- Nam ca sĩ được yêu thích nhất: (9.224 phiếu) Đàm Vĩnh Hưng
- Nữ ca sĩ được yêu thích nhất: (14.216 phiếu) Hồ Ngọc Hà

Lĩnh vực truyền hình:
Nam diễn viên phụ được yêu thích nhất: (3.587 phiếu) Huỳnh Đông
Nữ diễn viên phụ được yêu thích nhất: (3.002 phiếu) Lê Phương
Nam diễn viên chính được yêu thích nhất: (9.228 phiếu) Bình Minh
Nữ diễn viên chính được yêu thích nhất: (16.242 phiếu) Nhật Kim Anh

Lĩnh vực sân khấu:
Diễn viên kịch nói và hài được yêu thích nhất: (11.557 phiếu) Quý Bình
Nam diễn viên cải lương được yêu thích nhất: (5.871 phiếu) Võ Minh Lâm
Nữ diễn viên cải lương được yêu thích nhất: (16.712 phiếu) Quế Trân

Giải cống hiến:
Lãnh vực truyền hình: Nhà biên kịch Nguyễn Mạnh Tuấn
Lãnh vực sân khấu: Nghệ sĩ Phượng Hằng
Lãnh vực ca nhạc: ca sĩ Đức Tuấn
Giải nghệ sĩ thân thiện: diễn viên Vân Trang
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng nhận giải HTV Arwards 2012

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.