Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thu Hoài khoe vẻ đẹp tươi trẻ giữa trời đông tại Mỹ

H.L| 11/12/2012 15:45

(HNMO) - Người đẹp 36 tuổi Thu Hoài hiện đang có mặt tại Mỹ để dự thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012. Tranh thủ trước ngày dự thi chính thức, bà mẹ 3 con đã thực hiện một bộ ảnh khoe sự trẻ trung hiếm thấy của mình.

Lần đầu tiên thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu, Thu Hoài khá tự tin với ngoại hình trẻ trung dù đã ở tuổi 36


Thu Hoài sinh năm 1976, đã có 3 người con và là bà chủ của một trong những thương hiệu spa nổi tiếng tại Tp Hồ Chí Minh. Nhận lời mời trực tiếp từ Trưởng ban tổ chức cuộc thi thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012, Thu Hoài nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè, người thân để một lần thử sức và trình diễn trước sàn catwalk. Cô chia sẻ, ở tuổi này với cô sự nổi tiếng không còn là điều quan trọng mà cô muốn chứng minh phụ nữ ở lứa tuổi nào cũng đẹp và tự tin thể hiện mình.

Đến Mỹ trước khi cuộc thi diễn ra 3 ngày, Thu Hoài đã được nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn và stylist Đỗ Long thực hiện một bộ ảnh đặc biệt giữa những ngày bước vào đông ở Mỹ. 

Đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới diễn ra vào 15/12, tại Long Beach, California, Mỹ. Các bộ sưu tập áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Văn Thành Công, áo tắm của nhà thiết kế Lê Thanh Phương sẽ được các thí sinh và người mẫu trình diễn trong đêm thi này.


Ekip thực hiện
Make up: Huấn
Stylist: Đỗ Long
Nhiếp ảnh gia: Lê Thiện Viễn

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thu Hoài khoe vẻ đẹp tươi trẻ giữa trời đông tại Mỹ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.