Theo dõi Báo Hànộimới trên

Doanh nhân Thu Hoài thể hiện sự vượt trội

Hoàng Lân| 13/12/2012 17:16

(HNMO) - Sau khi giành quyền lọt vào vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu 2012 - đang diễn ra tại Mỹ, người đẹp - doanh nhân Thu Hoài đã tham gia buổi chụp ảnh với trang phục áo dài cùng 17 người đẹp khác.


Thu Hoài đang tỏ ra vượt trội so với các thí sinh khác


Ra mắt trong bộ áo dài vàng, Thu Hoài tạo cho mình phong cách thể hiện chững chạc, rõ vẻ quý phái và lãng mạn. Theo đánh giá chung, Thu Hoài đã “ghi điểm” trước ban giám khảo và các chuyên gia nhiếp ảnh nói rằng chị đã có một bộ ảnh rất đẹp. Nhiều người hâm mộ kì vọng bà mẹ 3 con này sẽ thể hiện tốt tại đêm chung kết sắp tới.

Danh hài Thúy Nga cũng tham gia cuộc thi


Đêm chung kết Hoa hậu Phu nhân người Việt toàn cầu năm 2012 diễn ra vào ngày 15/12 tại Long Beach (California - Mỹ). Trong đêm thi mang tính quyết định này, các thí sinh và người mẫu sẽ trình diễn với các mẫu áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Văn Thành Công và áo tắm của nhà thiết kế Lê Thanh Phương. Hiện tại, mọi sự chú ý đang dồn vào Thu Hoài và một thí sinh rất nổi tiếng khác – danh hài Thúy Nga với thế mạnh hài hước vốn có.

Dưới đây là chùm ảnh các thí sinh trong trang phục áo dài:

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Doanh nhân Thu Hoài thể hiện sự vượt trội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.