Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Cuộc đua kỳ thú 2015” công bố 7 đội đua

Hoàng Lân| 18/06/2015 11:38

(HNMO) – Chương trình “Cuộc đua kỳ thú” 2015 chính thức công bố danh tính 7 đội đua trong năm nay.

7 đội đua của Cuộc đua kỳ thú 2015


BTC cho biết, các đội chơi “người nổi tiếng” gồm có: người mẫu Trương Nam Thành – ca sĩ Hải Băng, đôi bạn ca sĩ Trang Pháp – diễn viên Băng Di, đôi bạn ca sĩ Tim – diễn viên hài Anh Đức, đôi bạn diễn viên Song Ngư – Trúc Như, hai “anh em” diễn viên Đăng Hoàng và diễn viên Thuỳ Anh.

Các đội “fan hâm mộ” – những người chơi xuất sắc nhất, vượt lên hàng ngàn ứng viên nặng ký nhất để trở thành người đua chính năm nay gồm: hai anh chàng Việt kiều Pháp – Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln và Trần Chí Thành, cùng hai cô bạn thân Nguyễn Phương Ly và Nam Joo Young.

“Cuộc đua kỳ thú” là chuyến hành trình khám phá và trải nghiệm những thử thách và nền văn hoá đặc sắc của các tỉnh thành dọc theo chiều dài đất nước và các địa danh nước ngoài. Những thử thách cam go, khốc liệt trong chương trình sẽ khiến người chơi bộc lộ tính cách thật của mình, thử thách khả năng chịu đựng và vượt qua áp lực của từng thành viên, đồng thời, giúp người chơi khám phá thêm những khả năng tiềm ẩn trong chính bản thân họ.

Năm nay, “Cuộc đua kỳ thú 2015” sẽ được tiếp tục phát sóng trên kênh VTV6 – Kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Mỗi chặng đua sẽ được biên tập thành 2 tập và chiếu trong cùng một tuần như mùa thứ 3. Tập đầu tiên của “Cuộc đua kỳ thú” sẽ được lên sóng trong trung tuần tháng 7-2015.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Cuộc đua kỳ thú 2015” công bố 7 đội đua

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.