Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Thu tạo ấn tượng với nón lá

Hoàng Lân| 15/12/2015 16:32

(HNMO) - Á hậu Đại dương 2014 Lê Thị Hà Thu đã gửi tặng các thí sinh tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2015 (Miss Intercontinental) nón lá truyền thống được khắc họa khuôn mặt từng thí sinh. Món quà này của đại diện Việt Nam khiến cho các người đẹp rất thích thú.

Đại diện Việt Nam chuẩn bị những chiếc nón lá có in hình các người đẹp tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015 để làm quà


Đang ở chặng đua nước rút của cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa, Hà Thu cùng thí sinh các nước hiện đang bước vào những ngày tập luyện cuối cùng chuẩn bị cho vòng chung kết diễn ra vào tối 18/12 tới đây.

Ngoài việc tham gia các hoạt động của cuộc thi, Hà Thu cùng các người đẹp dần thân thiết và dành nhiều tình cảm cho nhau hơn. Người đẹp các nước hiện tại cũng đang dành khá nhiều tình cảm cho đại diện Việt Nam.

Mới đây, Hà Thu tiếp tục “ghi điểm” với BTC, BGK cùng các thí sinh khi gửi tặng mọi người phần quà đặc biệt mà cô đã chuẩn bị kỹ lưỡng khi còn ở nhà, đó là mỗi thí sinh được nhận một chiếc nón lá đặc trưng truyền thống của Việt Nam. Điều thú vị là ở trên nón lá có vẽ chibi gương mặt xinh đẹp của từng thí sinh. Hà Thu chia sẻ ngay khi biết mình được đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Liên lục địa, cô đã lên ý tưởng cho món quà này với mong muốn vừa giới thiệu được văn hóa dân tộc vừa tạo sự gần gũi cho các người đẹp.


Trên facebook của các người đẹ Ba Lan, Tây Ban Nha đều bày tỏ sự thích thú với món quà của Hà Thu


Để thực hiện phần nón lá này, Hà Thu đã nhờ đến họa sĩ trẻ tài năng Bùi Anh An. Anh đã mất gần 1 tháng để nghiên cứu hình ảnh các thí sinh tham gia và vẽ lại từng bức chân dung lên nón lá bằng chất liệu sơn dầu.

Ngoài phần nón lá, Hà Thu cũng “ưu ái” gửi tặng 3 thí sinh thân thiết với mình gồm đại diện Mông Cổ (bạn chung phòng), đại diện Ba Lan và CH Czech những tà áo dài duyên dáng, tha thướt. Đây là các thiết kế đặc biệt của NTK Khánh Shyna - một trong những nhà thiết kế áo dài của Việt Nam được mời tham dự trình diễn và triễn lãm áo dài của đại sứ quán Việt Nam tại London. Hình ảnh quê hương 3 miền Bắc, Trung, Nam xuất hiện trên áo dài cũng gây được ấn tượng và sự thích thú với các người đẹp.


Chiếc nón lá và áo dài Việt Nam được các người đẹp hào hứng mặc

Hà Thu cho biết cô đã chuẩn bị những món quà này ngay khi biết tin mình tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2015


Hiện tại Ban tổ chức Hoa hậu Liên lục địa 2015 cũng vừa chính thức công bố người dẫn đầu cuộc bình chọn đang diễn ra trên trang web chính thức của cuộc thi sẽ vào Top 15 chung cuộc. Đại diện Việt Nam đang tạm dẫn đầu và đại diện Myanmar “bám đuổi” phía sau khá quyết liệt.  

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Thu tạo ấn tượng với nón lá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.