Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhộn nhịp Chợ phiên sách cũ!

HT| 09/01/2016 17:12

(HNMO) - Trong hai ngày 9 và 10/1, tại Đại học Văn hóa Hà Nội, thương hiệu sách cũ Hà Nội tiếp tục tổ chức Chợ phiên sách cũ lần thứ hai, đây được coi là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện văn hóa tổ chức đầu năm 2016 tại Hà Nội. Sau khi tham dự Chợ phiên sách cũ lần thứ nhất (tháng 12/2015), nhiều độc giả đã chia sẻ rằng thú chơi sách cũ đòi hỏi ở người chơi sự tìm tòi, cóp nhặt và cả thời gian. Các phiên chợ như thế này sẽ giúp cho nhiều độc giả có thêm cơ hội tìm kiếm cho mình những đầu sách hay, sách quý từ lâu đã vắng bóng trên thị trường. Đôi khi, việc đi tìm sách cũ được ví như công cuộc

(HNMO) - Trong hai ngày 9 và 10/1, tại Đại học Văn hóa Hà Nội, thương hiệu sách cũ Hà Nội tiếp tục tổ chức Chợ phiên sách cũ lần thứ hai, đây được coi là hoạt động mở màn cho chuỗi sự kiện văn hóa tổ chức đầu năm 2016 tại Hà Nội.


Sau khi tham dự Chợ phiên sách cũ lần thứ nhất (tháng 12/2015), nhiều độc giả đã chia sẻ rằng thú chơi sách cũ đòi hỏi ở người chơi sự tìm tòi, cóp nhặt và cả thời gian. Các phiên chợ như thế này sẽ giúp cho nhiều độc giả có thêm cơ hội tìm kiếm cho mình những đầu sách hay, sách quý từ lâu đã vắng bóng trên thị trường. Đôi khi, việc đi tìm sách cũ được ví như công cuộc "tìm mua hoài niệm", "đi tìm ký ức"... giúp độc giả được trở về với kỷ niệm xưa. Dưới đây là một số hình ảnh tại Chợ phiên sách cũ HNMO ghi lại được:






















(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Nhộn nhịp Chợ phiên sách cũ!

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.