Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hôm nay, Top 5 Thần tượng âm nhạc nhí ra mắt MV sôi động

Hoàng Lân| 27/07/2016 08:53

(HNMO) – Sau đêm đăng quang “Thần tượng âm nhạc nhí



Các giọng ca nhí quay MV sôi động


Ngay sau ngày Gala Chung kết, các thí sinh trong gia đình Vietnam Idol Kids đã thực hiện 4 MV với sự tham gia của những giọng ca nhí là: Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Jayden, Gia Khiêm, Thiên Tùng, Khánh Linh, Thùy Anh, Diệp Nhi, Bảo Khương, Linh Hoa. 4 MV gồm 4 ca khúc: “Sắc màu trái cây” (Hoài An), “Bống Bống Bang Bang" (Only C – Nguyễn Phúc Thiện), “Cô bé Lọ Lem” (Hoài An) và “Nông trại siêu phàm” (Mew Amazing).

4 MV được chia thành hai ngày quay. Trong ngày quay đầu tiên, các bạn nhỏ đã làm việc nghiêm túc và chăm chỉ đến gần 10h tối. Trong clip hậu trường vừa được công bố, cô bé Diệp Nhi hoá thân thành MC của trang báo online “Diepnhi.net” do Diệp Nhi tự nghĩ ra và đi một vòng phỏng vấn các “diễn viên chính” như Thuỳ Anh, Bảo Trân, Thiên Tùng, Linh Hoa.

Các bé có thêm hai ngày để cùng vui đùa


Tân quán quân Hồ Văn Cường cũng đã có một ngày “làm việc” bận rộn khi trong buổi sáng em đi giao lưu trực tuyến với báo chí, buổi trưa lại chạy về phim trường quay MV cùng các bạn. Trong 2 ngày quay MV, các em nhỏ lại có thêm thời gian để vui đùa, chia sẻ nhiều kỷ niệm.

Được biết, MV đầu tiên sẽ “ra lò” vào ngày hôm nay (27/7) là “Sắc màu trái cây”. Đây là bài hát do giám đốc âm nhạc Hoài An sáng tác với sự thể hiện của top 5 Idol Kids: Hồ Văn Cường, Bảo Trân, Gia Khiêm, Jayden và Thiên Tùng.

* Xem hậu trường quay MV của các giọng ca nhí của Vietnam Idol Kids 2016:


(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hôm nay, Top 5 Thần tượng âm nhạc nhí ra mắt MV sôi động

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.