Theo dõi Báo Hànộimới trên

Dàn “sao” tham gia Lễ hội âm nhạc “đếm ngược” chào năm mới 2017

Hoàng Lân| 20/12/2016 14:09

(HNMO) – Hôm nay (20/12), Ban tổ chức Lễ hội âm nhạc Countdown Party 2017 chính thức công bố kịch bản chương trình với sự tham gia nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Chương trình sẽ diễn ra tại Công viên Thống nhất Hà Nội và là một trong những sự kiện “đếm ngược” lớn tại Hà Nội chào năm mới 2017.

Ca sĩ Mỹ Linh và Tùng Dương lần đầu tiên kết hợp hát rock trong Lễ hội âm nhạc Countdown 2017.


Lễ hội âm nhạc Countdown 2017 do HABECO Hà Nội tổ chức, đã trở thành sự kiện thường niên tại địa điểm Công viên Thống Nhất, Hà Nội vào mỗi dịp đón năm mới. Năm nay, sự kiện có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ tên tuổi, bên cạnh những ca sĩ danh tiếng như Mỹ Linh, Tùng Dương, chương trình còn có sự tham gia nhiều nghệ sĩ trẻ như Đinh Mạnh Ninh, Hòa Minzy, Thùy Chi, Hằng Bingboong, nhóm Oplus, rocker Nguyễn, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh…

Đạo diễn âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Huy Tuấn, đạo diễn dàn dựng là Hoàng Công Cường. Đạo diễn âm nhạc Huy Tuấn cho biết, năm nay, Lễ hội âm nhạc Countdown 2017 sẽ có 3 phần, với ý tưởng dàn dựng khắc họa một Hà Nội vừa trẻ trung, năng động vừa đậm văn hóa truyền thống đúng chất người Tràng An.

Ở phần đầu chương trình, BTC sẽ xây dựng một không gian đậm chất văn hóa Hà Nội với hình ảnh ông đồ, câu đối đỏ, 36 phố phường Hà Nội, tiếng xe điện, tiếng đài phát thanh… Ở phần này, khán giả sẽ không chỉ thấy một Hà Nội đẹp nên thơ mà còn cảm nhận Hà Nội với nhiều đặc sản thú vị về ẩm thực và danh lam thắng cảnh. Tất cả sẽ được khắc họa qua những bài hát về Hà Nội như “Nồng nàn Hà Nội”, “Ăn gì đây”… qua phần biểu diễn của những ca sĩ trẻ như Đinh Mạnh Ninh, Thùy Chi, Hòa Minzy, Hà Lê – Phúc Bồ…

Phần 2 mang hơi thở của rock và điều mới lạ là lần đầu tiên, diva Mỹ Linh và ca sĩ Tùng Dương sẽ kết hợp với nhau trong một phần trình diễn rock máu lửa cùng ban nhạc Ngũ Cung ca khúc “Ngẫu hứng sông Hồng”.

Chia sẻ về lần tham gia này, ca sĩ Mỹ Linh cho biết, chị vốn không bao giờ nhận “sô” vào dịp Tết vì quan niệm đó là thời gian cho gia đình, nhưng lần này chị có ngoại lệ bởi đây là chương trình do người bạn thân - nhạc sĩ Huy Tuấn đảm nhiệm.

Phần 3 của chương trình là màn trình diễn hứa hẹn sôi động với sự tham gia của các ca sĩ: rocker Nguyễn, Hoàng Thùy Linh, Noo Phước Thịnh cùng DJ nổi tiếng của Hà Lan – Gerben Brouwer.

Lễ hội âm nhạc Countdown Party 2017 sẽ diễn ra từ 20h30 ngày 31/12/2016 tới 0h30 ngày 1/1/2017.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Dàn “sao” tham gia Lễ hội âm nhạc “đếm ngược” chào năm mới 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.