Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khán giả cười nghiêng ngả trong hài Tết “Táo cười đón xuân 2017”

Hoàng Lân| 22/12/2016 08:03

(HNMO) – Các nghệ sĩ gạo cội của Nhà hát Tuổi trẻ là Chí Trung, Vân Dung, Đức Khuê… vừa cho ra mắt sản phẩm hài Tết mới – “Táo cười đón xuân”, hứa hẹn sẽ góp thêm tiếng cười đầu năm mới cho khán giả Thủ đô.

Các nghệ sĩ tung hứng trong "Táo cười đón xuân 2017"


Theo thông lệ hàng năm, cứ mỗi độ Tết đến xuân về, nhiều đơn vị truyền thông, nghệ thuật lại làm chương trình hài về Táo quân. Năm nay, Nhà hát Tuổi trẻ và Công ty Nghe nhìn Hà Nội kết hợp cùng cho ra mắt sản phẩm Táo quân với một góc nhìn khác lạ, tươi mới và giàu tính nhân văn. Chương trình “Táo cười đón xuân 2017” do nhà văn trẻ Huệ Ninh viết kịch bản, có thời lượng 90 phút đã mang đến một góc nhìn mới hài hước nhưng cũng mang nội dung nhân văn, sâu sắc.

Chương trình “Táo cười đón xuân” bắt đầu bằng tình huống nhà Táo bị mất bản báo cáo trước buổi chầu trời, phải triệu 3 thổ thần cai quản ba vùng Bắc, Trung, Nam lên làm lại. Quá trình góp ý để hoàn thiện lại bản báo cáo xảy ra nhiều chuyện bi hài. Nội dung mà các thổ thần nêu đã khái quát được tất cả các mặt về đời sống xã hội của vùng đất, con người Việt Nam trong suốt năm Bính Thân vừa qua một cách sinh động, hài hước, từ đó đem đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái và để lại nhiều chiêm nghiệm về nhân tình thế thái.

Poster của chương trình

Các "Táo" trong một cảnh diễn


Vở kịch cho thấy bức tranh toàn cảnh về một Việt Nam hôm nay, bên cạnh những đổi mới cũng không tránh khỏi những mặt hạn chế như là một quy luật tất yếu của sự phát triển. Tuy nhiên, vở diễn vẫn mang gam màu tươi sáng là chủ đạo. Cái cười ở đây không phải sự bới móc, miệt thị mà là sự thấu hiểu bản chất mọi vấn đề nhằm tác động vào mỗi cá nhân để cùng rút kinh nghiệm, cùng chung tay góp phần khắc phục và hoàn thiện hơn trong cuộc sống của mình.

Với sự tham gia của dàn diễn viên gạo cội như NSƯT Chí Trung, NSƯT Đức Khuê, nghệ sĩ Vân Dung, Bá Anh,Thanh Tú, Thanh Dương, Anh Tuấn, chương trình đã mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái.

Chương trình này sẽ phát sóng trên một số Đài truyền hình như HTV1 vào ngày 23 tháng Chạp năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khán giả cười nghiêng ngả trong hài Tết “Táo cười đón xuân 2017”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.