Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017: Trung Quốc và Anh tỏa sáng

Vinh Quang| 28/05/2017 08:20

(HNMO) - Tối 27-5, đêm thứ 3 Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017 (DIFF 2017) với chủ đề “Kim” đã diễn ra với phần trình diễn của hai đội pháo hoa Anh và Trung Quốc.

Mở đầu đêm trình diễn thứ 3 là đội Trung Quốc. Sau hai lần giành chiến thắng tại Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, gồm giải nhất năm 2009 và giải nhì năm 2012, lần trở lại này, màn trình diễn của đội Trung Quốc được nhiều khán giả mong đợi.

Với hơn 2.000 quả pháo cho màn trình diễn trên không, mặt nước, đội Trung Quốc đã kể câu chuyện tình yêu bằng âm nhạc và pháo hoa, được chia 5 chương dựa trên nền nhạc chính của bộ phim Titanic. Chương 1 được mở đầu bằng “con tàu mơ ước” đến từ biển. Chương 2 đưa khán giả đến với những cung bậc cảm xúc, cảm nhận tình yêu ngọt ngào nhưng không kém phần nên thơ, mãnh liệt thông qua âm nhạc và màu sắc rực rỡ của pháo hoa. Chương 3 là hành trình trên biển; lúc này, âm nhạc đã góp phần thể hiện tình yêu mãnh liệt, pháo hoa kết hợp với âm nhạc tác động đến thị giác và thính giác của người xem. Chương 4, âm nhạc và pháo hoa kể lại cảnh chia tay của hai người yêu nhau. Chương 5, với ca khúc My heart will go on, pháo hoa trên bầu trời Đà Nẵng bung nở, lấp lánh, từ từ buông rủ xuống dòng sông Hàn thơ mộng như minh chứng cho tình yêu vĩnh cửu...



Đối thủ của đội pháo hoa Trung Quốc trong đêm “Kim” là đội pháo hoa đến từ Vương quốc Anh.

Pyrotex Fireworx là đại diện đến từ Vương quốc Anh, được thành lập năm 1999. Đây là một trong những công ty gia đình hàng đầu trong ngành pháo hoa của Anh. Màn trình diễn của Pyrotex Fireworx kết hợp hài hòa yếu tố âm nhạc, ánh sáng và kỹ thuật bắn pháo hoa tràn ngập màu sắc, hiệu ứng độc đáo, sự căn chỉnh giờ chính xác tạo nên bất ngờ và sự phấn khích cho người xem. Với mong muốn được chiêm ngưỡng những điều kỳ diệu tại Đà Nẵng, đội pháo của Anh đã đem đến cho khán giả một màn trình diễn ấn tượng.



Đêm thi thứ 4 với chủ đề “Thủy” với phần trình diễn của hai đội Úc và Ý sẽ diễn ra vào tối 3-6.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2017: Trung Quốc và Anh tỏa sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.