Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tổ chức Lễ hội Ánh sáng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để chào năm mới

Tuệ Diễm| 21/12/2017 15:18

(HNMO) - Đêm 31-12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP Hồ Chí Minh) sẽ diễn ra Lễ hội New Year's Countdown Light 2018 (Lễ hội Ánh sáng chào đón năm mới) với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ quốc tế và Việt Nam.

Lễ hội Lễ hội Ánh sáng sẽ phục vụ miễn phí cho 50.000 người.


Ngày 21-12, tại TP Hồ Chí Minh, Công ty truyền thông Amberstone cho biết, để khép lại năm 2017 và chào đón năm mới 2018 đầy ấn tượng, đơn vị đã kết hợp cùng Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Bình Minh tổ chức Lễ hội Ánh sáng chào đón năm mới 2018. Chương trình được đầu tư hoành tráng nhằm phục vụ miễn phí cho người dân và du khách vui xuân, chào năm mới.

Ban tổ chức dự kiến có khoảng 50.000 người tập trung tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để thưởng thức những màn trình diễn ánh sáng rực rỡ, kết hợp với chương trình ca múa nhạc sôi động và sau đó cùng nhau chứng kiến thời khắc đếm ngược chào đón năm mới.

Theo Ban tổ chức, lễ hội là sự kết hợp độc đáo giữa đông-tây-kim-cổ với sự tham gia trình diễn sóng đôi của nhiều nghệ sĩ trong nước và quốc tế. Đêm 31-12-2017, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ sẽ xuất hiện các nghệ sĩ quốc tế như Apl De Ap, Jessica Reynoso, Laurence Tremblay-Vu. Phía Việt Nam là các nghệ sĩ trình diễn như Thanh Bùi, Phương Vy, Ái Phương, Lân Nhã.

Những ca khúc quen thuộc mang hơi thở mùa xuân như Hoa cỏ mùa xuân, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh sẽ hòa cùng những giai điệu quốc tế nổi tiếng toàn cầu như Where's the love, I got the feeling là điểm nhấn đặc sắc của chương trình.

Ngoài ra, chương trình còn mang đến những màn biểu diễn hiện đại như xiếc, hài, nhạc DJ sôi động. Bên cạnh đó, chương trình dành hẳn một chương âm nhạc để giới thiệu cùng bạn bè quốc tế về nghệ thuật truyền thống ca trù và nhạc cụ dân tộc Việt Nam.

Chương trình do nghệ sĩ Việt kiều Tuấn Lê làm Tổng đạo diễn, chuyên gia sản xuất âm nhạc Michael Choi phụ trách âm nhạc, biên đạo múa Nguyễn Phúc Hải, nghệ sĩ xiếc Laurence Tremblay-Vu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tổ chức Lễ hội Ánh sáng tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ để chào năm mới

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.