Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Trưng bày hoa anh đào Nhật Bản thêm 1 ngày nữa

Hoàng Lân| 26/03/2018 19:02

(HNMO) - Chiều 26-3, Ban tổ chức (BTC) Lễ hội giao lưu văn hóa Nhật Bản cho biết, khu trưng bày hoa anh đào Nhật Bản tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ sẽ kéo dài thêm 1 ngày nữa (tức là đến 27-3 mới kết thúc).

BTC Lễ hội giao lưu văn hóa Nhật Bản 2018 quyết định tổ chức thêm 1 ngày hoạt động trưng bày hoa anh đào.


Đại diện Sở Văn hóa và Thể thao (VH-TT) Hà Nội cho biết, vì lượng khách tham quan và thưởng lãm hoa anh đào vẫn đông, trong khi khu vực trưng bày hoa vẫn tươi, đẹp nên BTC Lễ hội giao lưu văn hóa Nhật Bản quyết định tổ chức thêm 1 ngày nữa. Theo đó, tối 27-3 lễ hội mới kết thúc.

Chiều nay, Sở VH-TT Hà Nội cũng chính thức tổng kết các hoạt động của Lễ hội Giao lưu văn hóa Nhật Bản. Theo đó, trong 4 ngày diễn ra trưng bày hoa anh đào tại vườn hoa Lý Thái Tổ (từ 23 đến 26-3), lễ hội đã đón khoảng 10 vạn người đến xem. Trong đó, khoảng thời gian từ 9h đến 11h hằng ngày có từ 5.000 - 7.000 người/ngày. Mặc dù lượng khách đến đông nhưng không xảy ra chen lấn, xô đẩy, cũng không có hành vi phản cảm như bẻ hoa. Đây là bước chuyển đáng mừng trong văn hóa ứng xử của người dân Thủ đô. 

Tại không gian hội chợ ẩm thực diễn ra tại Cung Văn hóa Thiếu nhi Hà Nội thu hút hơn 27.000 người tham quan và thưởng thức các món ăn (từ ngày 23 đến 25-3)...

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Trưng bày hoa anh đào Nhật Bản thêm 1 ngày nữa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.