Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trình diễn thời trang và âm nhạc “Sắc thu Hà Nội” trên phố bích họa

T. Minh| 09/10/2018 21:12

(HNMO)- Tối 13-10, chương trình văn hoá “Sắc thu Hà Nội” sẽ diễn ra trên phố bích họa Phùng Hưng. Chương trình do Ban quản lý phố cổ Hà Nội phối hợp với Viện Thiết kế thời trang - A Designer tổ chức...

Ảnh minh hoạ


Chương trình thời trang "Sắc thu Hà Nội” sẽ giới thiệu tới đông đảo người dân những mẫu thiết kế mới nhất của các nhà thiết kế: Trịnh Fashion, Adesigner, Thảo Oliver, Camelia Fashion, Myana, D.Khang, Caroll Tran, Yen Phi Designer, A&C Media, Azalea…

Không chỉ là một đêm trình diễn âm nhạc và thời trang, chương trình còn bao gồm các hoạt động tương tác với du khách như: Trang điểm, vấn tóc, giới thiệu trang phục trong bộ sưu tập để du khách tham quan chụp ảnh. Bên cạnh hoạt động trình diễn thời trang là các chương trình âm nhạc truyền thống bắt đầu từ ngày 12 đến 14-10.

Nằm trong chuỗi các hoạt động văn hoá này, sẽ có một không gian giới thiệu và hướng dẫn các trò chơi dân gian, hướng dẫn nặn tò he của các nghệ nhân làng nghề xã Phượng Dực, huyện Phú Xuyên cho du khách.

Trong thời gian qua, Ban quản lý phố cổ Hà Nội đã tích cực phối hợp với các tổ chức và cá nhân tổ chức nhiều hoạt động có ý nghĩa như: Trình diễn thư pháp nhân dịp Tết cổ truyền Mậu Tuất, biểu diễn thời trang “Hà Nội ngày ấy” nhân dịp 30-4 và 1-5, biểu diễn âm nhạc đường phố vào 3 ngày cuối tuần; tổ chức không gian giới thiệu về đồ chơi và trò chơi dân gian nhân dịp Tết Trung thu năm 2018…. Các hoạt động này đã nhận được sự quan tâm của người dân Thủ đô và khách du lịch.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trình diễn thời trang và âm nhạc “Sắc thu Hà Nội” trên phố bích họa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.