Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tăng hiệu quả hoạt động của website hanoidep.vn

Mai Hoa| 28/12/2018 12:01

(HNMO) - Sáng 28-12, tại Rạp Kim Đồng (Hà Nội), Trung tâm Văn hóa TP Hà Nội đã tổ chức Lễ tổng kết hoạt động của website hanoidep.vn và triển lãm ảnh


Đáng lưu ý, website hanoidep.vn là trang web chính thức của Dự án “Hà Nội đẹp và chưa đẹp” - một dự án phát triển văn hóa cộng đồng thuộc Chương trình số 04-CTr/TU của Thành ủy Hà Nội về “Phát triển văn hóa - xã hội, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Thủ đô, xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh”.

Phát biểu tổng kết, ông Dương Minh Châu - Giám đốc Trung tâm Văn hóa TP Hà Nội khẳng định: "Website hanoidep.vn là thành quả của quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng nhu cầu, thị hiếu tiếp cận thông tin, xu hướng thể hiện quan điểm cá nhân của người trẻ Việt trong kỷ nguyên số. Không chỉ là nơi mà tất cả mọi người đều có thể đăng ký tài khoản, trở thành thành viên và chia sẻ các quan điểm, góc nhìn của mình về một Hà Nội đẹp hoặc chưa đẹp, website hanoidep.vn còn cung cấp cho cộng đồng đa dạng thông tin về các sự kiện văn hóa diễn ra trên địa bàn Thủ đô Hà Nội".

Năm 2018, Trung tâm Văn hóa TP Hà Nội chính thức tiếp quản việc triển khai duy trì thực hiện dự án website hanoidep.vn, tiến hành nâng cấp các tính năng của website, liên kết với các ứng dụng mạng xã hội, đăng tải hình ảnh, video clip về Hà Nội, cung cấp cho cộng đồng các kiến thức, thông tin hữu ích về 2 bộ quy tắc ứng xử nơi công cộng của TP Hà Nội và các sự kiện văn hóa - thể thao quan trọng của Thành phố... Fanpage "Tôi yêu Hà Nội" của dự án hiện có hơn 25.000 người thích trang.

* Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức đã cắt băng khai mạc triển lãm ảnh "Hà Nội 12 mùa hoa". Triển lãm trưng bày 50 bức ảnh, được lựa chọn từ trong số 269 tác phẩm gửi về dự thi cuộc thi ảnh cùng tên được tổ chức trên website hanoidep.vn và fanpage "Tôi yêu Hà Nội" tập trung khai thác vẻ đẹp của Hà Nội gắn với hoa như: Hoa và mưu sinh, hoa và thói quen thưởng thức, cảm thụ cuộc sống của người Hà Nội...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng hiệu quả hoạt động của website hanoidep.vn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.