Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cho những con người nghị lực trong “Hôm nay ai đến”

Thanh Hằng| 02/01/2019 11:01

(HNMO) – Gala chương trình “Hôm nay ai đến” vừa khép lại với nhiều phần trao giải ý nghĩa dành cho những nhân vật truyền nhiều cảm hứng cho khán giả truyền hình.

Giải Nụ cười nghị lực nhất


Với chủ đề “Món quà hạnh phúc”, gala năm nay không chỉ là một buổi gặp gỡ của nhân vật trong chương trình mà còn là một buổi lễ vinh danh thông qua những giải thưởng đặc biệt.

Những câu chuyện đẹp của “Hôm nay ai đến” được gọi tên bằng 6 hạng mục trao giải: Nụ cười nghị lực nhất, Giọt nước mắt hạnh phúc nhất, Nụ hôn ngọt ngào nhất, Cuộc gặp gỡ bất ngờ nhất, Câu nói lan tỏa nhất và Món quà lớn nhất.

Nhân vật của chương trình là những người có hoàn cảnh khó khăn nhưng có ý chí vươn lên trong cuộc sống bằng nghị lực mạnh mẽ. Hành trình đi tìm hạnh phúc của họ đã và đang lan tỏa những thông điệp sống tốt đẹp.

Trao giải "Câu nói lan tỏa nhất"


Tại buổi gala, giải thưởng “Nụ cười nghị lực nhất” đã trao cho Hà Bích Hảo, cô gái mắc căn bệnh quái ác u máu ngoài da. Căn bệnh đã khiến Hảo không còn nhìn được nữa. Những tưởng khó khăn sẽ khiến cô gái trẻ gục ngã nhưng bằng sự lạc quan của mình, Hảo đã vượt qua tất cả, không chỉ là một sinh viên sư phạm năng động, cô còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội, tự đi làm để trang trải tiền sinh hoạt.

Giải thưởng “Món quà lớn nhất” được trao cho Câu lạc bộ Hành trình nhiệt huyết với việc thực hiện bức tường trang trí ở trại phong Đá Bạc (Sóc Sơn, Hà Nội).

Giải thưởng “Nụ hôn ngọt ngào nhất” trao cho cặp đôi Minh Cúc - Duy Thanh.

Giải “Câu nói lan tỏa nhất” do khán giả bình chọn nhiều được trao cho Tạ Duy Anh với câu nói: “Tôi chọn mình sẽ đứng lên trên đôi chân của chính mình”...

Sân khấu lễ trao giải "Món quà hạnh phúc"


Giải “Giọt nước mắt hạnh phúc nhất” trao cho nhân vật Nguyễn Bảo Sơn. Giải “Cuộc gặp gỡ bất ngờ nhất” trao cho nhân vật Tuyết Lan.

“Hôm nay ai đến” trên kênh VTV6, là chương trình mang nhiều yếu tố nhân văn, với những nhân vật, những tấm gương “người tốt, việc tốt” có sức lan tỏa và truyền cảm hứng sống tốt đẹp cho mọi người.

Gala “Hôm nay ai đến” kết thúc bằng một đám cưới tập thể của những cặp đôi đặc biệt, như thay lời muốn nói: Sống chậm lại để thấy còn nhiều người cần giúp đỡ và cảm nhận cuộc sống ý nghĩa của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cho những con người nghị lực trong “Hôm nay ai đến”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.