Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sôi động đêm nhạc Mỹ Latinh tại Việt Nam

Minh Hiếu| 04/01/2019 21:18

(HNMO)- Tối 4-1, tại Hà Nội, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội và Hội Hữu nghị Việt Nam - Cuba TP Hà Nội phối hợp với đại sứ quán các nước Mỹ Latinh tại Việt Nam tổ chức Đêm nhạc Mỹ Latinh lần thứ X.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Lianys Torres Rivera phát biểu.


Tiếp nối thành công của 9 lần tổ chức trước đây, Đêm nhạc Mỹ Latinh đã thu hút đông đảo người dân tham gia, không chỉ trong cộng đồng các nước Mỹ Latinh mà còn có số lượng lớn bạn bè Việt Nam và quốc tế yêu mến âm nhạc và văn hóa Latinh.

Bằng ngôn ngữ âm nhạc đầy cuốn hút, chương trình đã giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc của các nước trong khu vực Mỹ Latinh, góp phần tăng cường tình đoàn kết hữu nghị và thúc đẩy các hoạt động đối ngoại nhân dân của Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế.

Những nét văn hóa đặc trưng của các nước Mỹ Latinh được thể hiện qua các tiết mục đặc sắc.


Phát biểu khai mạc, Phó Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội Trần Phương cho biết, đây là sự kiện nhằm quảng bá, giới thiệu nét văn hóa của một số nước trong khu vực Mỹ Latinh, đồng thời chúc mừng 60 năm Cách mạng Cuba thành công và chào năm mới 2019, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân Việt Nam với nhân dân các nước Mỹ Latinh.

Về phần mình, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Cuba tại Việt Nam Lianys Torres Rivera cảm ơn Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội cùng các đơn vị đã phối hợp tổ chức đêm nhạc thú vị này; bày tỏ mong muốn chương trình tiếp tục được duy trì đều đặn và ngày càng phát triển rộng rãi trong các năm tới, tạo một sân chơi để cộng đồng người dân các nước Mỹ Latinh đang sinh sống, học tập và làm việc tại Việt Nam có cơ hội gặp gỡ, giao lưu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sôi động đêm nhạc Mỹ Latinh tại Việt Nam

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.