Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Hợi Dome 2019” chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019

T. Minh| 16/01/2019 15:39

(HNMO) - “Hợi Dome 2019” là triển lãm của nhóm họa sĩ G39 và giám tuyển Lê Thiết Cương tổ chức chào đón năm mới Kỷ Hợi 2019.

Một tác phẩm trưng bày trong triển lãm "Hợi Dome 2019".


Triển lãm trưng bày 70 tác phẩm gồm tranh, gốm của các tác giả: Trịnh Quế Anh, Võ Lương Nhi, Nguyễn Hồng Phương, Phan Minh Châu, Hoàng Phương Liên, Ngô Thị Bình Nhi, Nguyễn Minh Hiếu, Phạm Trần Quân, Nguyễn Quốc Thắng, Trần Gia Tùng, Lâm Đức Mạnh, Hoàng Hải Anh, Doãn Hoàng Lâm, Nguyễn Minh, Tào Linh, Đỗ Dũng, Lê Thiết Cương, Nguyễn Quang Thiều, Đằng Giao, Đông Duy, Hữu Ước. Tranh trên các chất liệu sơn dầu, sơn mài, acrylic... Gốm do các họa sỹ nhóm G39 sáng tác tại lò gốm Bát Tràng.

Tác phẩm của hoạ sĩ Lê Thiết Cương.


Điểm ngẫu nhiên của triển lãm là các họa sĩ dùng nhiều gam màu nóng, rực rỡ để thể hiện tác phẩm của mình. Điều này tương đồng với tính phồn vinh, sinh sôi, sung túc, no đủ con vật biểu tượng mang lại. “Hợi” tuy đứng ở vị trí cuối cùng trong 12 con giáp nhưng rất quan trọng vì đồng nghĩa với việc hoàn tất chu kỳ “vòng tuần hoàn thập nhị địa chi” để chuẩn bị khởi đầu một chu kỳ mới.


Đặc biệt, triển lãm dành một góc cho thiếu nhi treo tranh Kỷ Hợi. Tại triển lãm các họa sĩ sẽ trực tiếp vẽ tranh tặng các khách mời.

Triển lãm diễn ra từ ngày 20 đến 31-1-2019 tại Hàng Da Galleria.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Hợi Dome 2019” chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.