Theo dõi Báo Hànộimới trên

Nhiều giải thưởng được trao tại Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội 2019

Nhật Hà| 26/01/2019 18:06

(HNMO) - Chiều 26-1, Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội 2019 đã bế mạc. Tại buổi lễ, Báo Hànộimới nhận giải A “Bìa báo đẹp Xuân Kỷ Hợi năm 2019”.

Báo Hànộimới nhận giải A hạng mục “Bìa báo đẹp Xuân Kỷ Hợi năm 2019”.


Trong lễ bế mạc, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP Hà Nội Nguyễn Viêm Hoàng khẳng định: “Sau hai ngày mở cửa, Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội năm 2019 đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng trong lòng các đồng nghiệp, bạn đọc và công chúng báo chí Thủ đô. Sự hội tụ của những tờ báo tiêu biểu đã khiến Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội 2019 thêm phần hấp dẫn, thu hút sự quan tâm của bạn đọc. Mỗi gian hàng tại Hội báo xuân năm nay được các cơ quan báo chí trang trí rất ấn tượng, đặc sắc, làm bức tranh Hội báo xuân 2019 tươi mới hơn, khí thế hơn”.

Tại Hội báo xuân năm nay, đã có hàng nghìn lượt người tới tham quan các gian trưng bày, thưởng thức hoạt động thư pháp… Nhờ đó, Hội báo xuân tiếp tục trở thành hoạt động văn hoá bổ ích, giúp quảng bá hình ảnh của báo chí tới các tầng lớp nhân dân và bạn đọc Thủ đô.

Cũng tại lễ bế mạc, Ban tổ chức Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội năm 2019 đã trao Bằng khen của UBND thành phố, ghi nhận sự đóng góp tích cực tham gia gian trưng bày báo xuân, báo Tết tại Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội năm 2019 cho 17 đơn vị, trong đó có Báo Hànộimới.

Ban tổ chức Hội báo xuân cũng trao giải cho 23 tác phẩm ở hạng mục “Bài báo hay viết về Hà Nội”, trong đó có tác phẩm “Trầm tích Thăng Long nguồn sinh lực xuân” của tác giả Long Hà (Báo Hànộimới).

Ở hạng mục “Bìa báo đẹp Xuân Kỷ Hợi năm 2019”, giải A đã được trao cho Báo Hànộimới. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao 4 giải B và 7 giải C.

Ban tổ chức cũng công bố giải thưởng ở hạng mục “Gian trưng bày đẹp” với 1 giải A (Báo Đại Đoàn Kết), 4 giải B, 8 giải C.

Sau Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội năm 2019, Ban tổ chức sẽ trao những ấn phẩm được trưng bày tới một số đơn vị bộ đội biên phòng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhiều giải thưởng được trao tại Hội báo Xuân Kỷ Hợi Hà Nội 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.