Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lễ hội Singapore đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội

Hoàng Lân| 15/03/2019 11:52

(HNMO) - Sáng 15-3, Đại sứ quán Singapore tại Hà Nội và Văn phòng Tổng Cục Du lịch Singapore tại Việt Nam thông tin về Lễ hội Singapore đầu tiên tại Việt Nam.

Các món ăn Singapore sẽ giới thiệu trong dịp này. (ảnh minh họa)


Bà Sherleen Seah, Trưởng đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore cho biết, Lễ hội Singapore tại Hà Nội sẽ giới thiệu những nét văn hóa đặc sắc và những trải nghiệm du lịch độc đáo của Singapore. Đây là một phần trong nỗ lực mang hình ảnh Singapore đến gần hơn với người dân Việt Nam.

Cụ thể, tại lễ hội này, những nét đặc trưng trong văn hóa của Singapore được giới thiệu như các tác phẩm nghệ thuật đương đại tiêu biểu của Singapre; trình chiếu bộ phim “7 lá thư”; giới thiệu các bộ sưu tập thời trang của 12 thương hiệu thời trang tiêu biểu của các địa phương ở Singapore.

Bà Catherine Wong Siow Ping, Đại sứ Singapore tại Việt Nam (trái) và bà Sherleen Seah, Trưởng đại diện Văn phòng Tổng cục Du lịch Singapore thông tin tại cuộc họp báo.


Về văn hóa ẩm thực, Ban tổ chức sẽ giới thiệu những món ăn đặc sắc của “quốc đảo” này, từ những món ăn cao cấp trong các cửa hàng cho đến những món ăn đường phố, bình dân như kem, bánh, trà sữa…

Bên cạnh đó, lễ hội còn có những chương trình biểu diễn truyền thống và hiện đại của Singapore và Việt Nam với sự tham gia của các nhóm nhạc, các nghệ sĩ DJ trẻ…

Tại buổi giới thiệu lễ hội, bà Catherine Wong Siow Ping, Đại sứ Singapore tại Việt Nam cho biết, việc tổ chức Lễ hội Singapore lần đầu tiên tại Việt Nam là một trong những hoạt động nhằm thắt chặt hơn mối quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

Đại sứ Singapore hy vọng, thông qua sự kiện này sẽ tăng cường hơn nữa sự hiểu biết giữa hai quốc gia, từ đó có thể tìm kiếm thêm sự hợp tác ở lĩnh vực mới giữa hai quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lễ hội Singapore đầu tiên sẽ diễn ra tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.