Theo dõi Báo Hànộimới trên

Chương trình nghệ thuật “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”

Thụy Du| 18/08/2019 07:54

(HNM) - Hướng đến 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh (1969-2019), Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch sẽ tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt với chủ đề “Lời Bác dặn trước lúc đi xa” vào tối 25-8, tại Nhà hát Lớn Hà Nội.

Chương trình do Nghệ sĩ nhân dân Nguyễn Quang Vinh, quyền Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn (Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch) làm Tổng đạo diễn, gồm 3 phần: “Người đi tìm hình của nước”, “Trở về”, “Người là niềm tin tất thắng”, với những bài hát ca ngợi Chủ tịch Hồ Chí Minh của các nhạc sĩ nổi tiếng được phối khí và dàn dựng công phu.

Bên cạnh đó, chương trình còn có một số hoạt cảnh tái hiện cuộc đời và sự nghiệp của Bác, các tiết mục ngâm thơ. Tham gia biểu diễn là những giọng ca cách mạng được yêu mến như Nghệ sĩ nhân dân: Quang Thọ, Nông Xuân Ái, Thái Bảo; Nghệ sĩ ưu tú: Quốc Hưng, Đăng Dương, Phương Thảo, Tạ Minh Tâm; các ca sĩ Tân Nhàn, Lan Anh, Lê Anh Dũng… cùng sự góp mặt của các nghệ sĩ Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, Dàn hợp xướng Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Chương trình nghệ thuật “Lời Bác dặn trước lúc đi xa”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.