Theo dõi Báo Hànộimới trên

Thêm một giải thưởng báo chí về "Văn hóa ứng xử’"

Hoàng Lân| 19/08/2019 16:35

(HNMO) - Chiều 19-8, Bộ Thông tin và Truyền thông phát động giải báo chí về chủ đề “Văn hóa ứng xử” nhằm vinh danh những tác phẩm báo chí xuất sắc có nội dung tuyên truyền về văn hóa ứng xử.

Ảnh giải Nhất trong cuộc thi ảnh "Người Hà Nội thanh lịch, văn minh" do Báo Hànộimới tổ chức.

Các tác phẩm dự giải có nội dung tuyên truyền về xây dựng gia đình hòa thuận, hạnh phúc, tiến bộ; tuyên truyền về trách nhiệm của mỗi cá nhân khi tham gia lễ hội; tuyên truyền về trách nhiệm của người tham gia giao thông; tuyên truyền, nêu gương các tập thể và cá nhân tiêu biểu, những kinh nghiệm, mô hình tốt trong văn hóa ứng xử…

Tác phẩm tham gia dự giải là các tác thuộc các thể loại: Bài phản ánh, phóng sự, điều tra, bút ký, chương trình tọa đàm và ảnh báo chí (trừ các chương trình phát thanh và truyền hình trực tiếp); được đăng tải trong thời gian từ ngày 1-9-2019 đến 30-6-2020.

Tác phẩm dự thi gửi về Cục Thông tin Cơ sở (số 68 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội). Thời hạn cuối cùng nhận tác phẩm dự thi là 17 giờ (ngày 30-6-2020) – tính theo dấu bưu điện.

Dự kiến, lễ tổng kết và trao Giải báo chí về chủ đề “Văn hóa ứng xử” sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 75 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9 năm 2020.

Giải báo chí về chủ đề “Văn hóa ứng xử” do Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Thêm một giải thưởng báo chí về "Văn hóa ứng xử’"

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.