Theo dõi Báo Hànộimới trên

“Rác” qua góc nhìn trẻ thơ

T.Minh| 23/08/2019 14:26

(HNMO) - Ngày 23-8, Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2019” với chủ đề “Rác” được tổ chức tại Trường tiểu học Ngọc Lâm (Hà Nội). Cuộc thi do Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam, Hội hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch (VIDAFA), Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức.

Lễ phát động cuộc thi vẽ tranh “Đan Mạch trong mắt em 2019”.

Tại lễ phát động, Đại biện Toàn quyền Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam - bà Louise Holmsgaard khẳng định: “Rác” là đề tài khá mới lạ đối với một cuộc thi vẽ tranh cho trẻ em, nhưng với kinh nghiệm từ các cuộc thi năm trước, tôi tin rằng, với nguồn năng lượng và trí tưởng tượng không giới hạn, với trái tim thuần khiết tràn đầy lạc quan, trẻ em Việt Nam sẽ đem đến cho người lớn chúng ta những ý tưởng gây bất ngờ và nhiều điều suy ngẫm về việc làm thế nào để chung sức làm cho hành tinh này sạch, xanh và bền vững hơn”.

Hơn 100 em thiếu nhi tham gia vẽ tranh trực tiếp sau lễ phát động.

Tất cả học sinh tiểu học và trung học cơ sở ở Việt Nam có thể tham gia cuộc thi bằng cách gửi bức tranh tự vẽ (khổ giấy A3 và chất liệu tùy chọn) với số lượng không giới hạn về chủ đề “Rác” tới địa chỉ: Hội Hữu nghị Việt Nam - Đan Mạch (VIDAFA), tầng 7, số 105A phố Quán Thánh, quận Ba Đình, Hà Nội.

Thời gian nhận bài thi từ nay đến hết ngày 7-10-2019. Lễ trao giải cuộc thi dự kiến được tổ chức vào tháng 11-2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Rác” qua góc nhìn trẻ thơ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.