Theo dõi Báo Hànộimới trên

Phim “Về nhà đi con” áp đảo tại đề cử VTV Awards 2019

Thụy Du| 03/09/2019 19:31

(HNMO) – Dàn diễn viên phim “Về nhà đi con” áp đảo trong đề cử các hạng mục cho phim truyền hình tại Giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 với chủ đề “Thách thức”.

Chiều 3-9, tại Hà Nội, Đài Truyền hình Việt Nam đã công bố về giải thưởng tôn vinh những người đóng góp cho các sản phẩm truyền hình ấn tượng trong năm và tổ chức giao lưu với cá nhân, tập thể nằm trong đề cử.

 Đoàn làm phim “Về nhà đi con” giao lưu với khán giả trước thềm lễ trao giải VTV Awards 2019.

Trong số 10 hạng mục đề cử của giải thưởng, các hạng mục liên quan đến phim truyền hình luôn gây chú ý với khán giả. Tin vui vẫn tiếp tục đến với ê kíp làm phim “Về nhà đi con” khi có 5 diễn viên, gồm Nghệ sĩ nhân dân Trung Anh, Thu Quỳnh, Bảo Thanh, Bảo Hân, Quốc Trường, được đề cử vào hạng mục Diễn viên nam ấn tượng và Diễn viên nữ ấn tượng. Bộ phim về đề tài gia đình này cũng đứng đầu trong top 5 đề cử Phim truyền hình ấn tượng. 

Bên cạnh đó, các diễn viên: Doãn Quốc Đam, Hồng Đăng, Huỳnh Anh, Thanh Hương, Lan Ngọc cũng nằm trong đề cử. Phim “Quỳnh búp bê”, “Chạy trốn thanh xuân”, “Những cô gái trong thành phố”, “Mê cung” cạnh tranh giải Phim truyền hình ấn tượng.

 Ba diễn viên chính trong phim “Những cô gái trong thành phố” chia sẻ về quá trình đóng phim.

Đề cử cho Ca sĩ ấn tượng có Mỹ Tâm, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh, Lê Cát Trọng Lý, Đen Vâu. Trong khi, đề cử Dẫn chương trình ấn tượng gồm Mai Ngọc, Hồng Nhung, Thành Trung, Ngô Kiến Huy, Nguyên Khang. Hoa hậu H’hen Niê được đề cử ở hạng mục Nhân vật của năm... 

Chủ đề VTV Awards 2019 là “Thách thức”, vì vậy, giải thưởng sẽ tôn vinh những cá nhân, tập thể vượt lên những thách thức từ cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 với những công nghệ mới và yêu cầu từ khán giả xem truyền hình hiện nay, để tạo nên những sản phẩm trung thực, hiện đại, thời sự, tươi mới, hấp dẫn, truyền cảm xúc… 

Lễ trao Giải thưởng VTV Awards - Ấn tượng VTV 2019 sẽ diễn ra  lúc 20h10 ngày 7-9, tại Trường quay S14 – Đài Truyền hình Việt Nam (43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội), phát trực tiếp trên kênh VTV1 và hệ thống số của Đài Truyền hình Việt Nam. Đặc biệt, lần đầu tiên khán giả có thể xem song song camera hiện trường thông qua kênh VTV Awards trên ứng dụng VTVGo.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Phim “Về nhà đi con” áp đảo tại đề cử VTV Awards 2019

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.