Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trao giải cuộc thi viết “Phụ nữ với trật tự an toàn giao thông và văn minh đô thị”

Tuấn Lương| 03/10/2019 16:01

(HNMO) - Ngày 3-10, Báo Phụ nữ Thủ đô phối hợp với Ban An toàn giao thông thành phố Hà Nội đã tổ chức lễ trao giải cuộc thi viết “Phụ nữ với trật tự an toàn giao thông và văn minh đô thị” lần thứ tư - năm 2019.

Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam Hồ Quang Lợi trao giải Nhất cho tác giả Dương Hiệp - Báo Hànộimới.

Cuộc thi được tổ chức với mong muốn trở thành kênh thông tin tuyên truyền mạnh mẽ đến các tầng lớp nhân dân Thủ đô thực hiện tốt công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị; biểu dương và nhân rộng những ý tưởng, sáng kiến thiết thực, hiệu quả trong việc giữ gìn Thủ đô sáng - xanh - sạch - đẹp và nâng cao ý thức trách nhiệm chấp hành pháp luật của người dân.

Sau thời gian ngắn phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 bài dự thi từ Hà Nội và các tỉnh, thành trong nước, người Việt Nam đang sinh sống và làm việc tại nước ngoài... Nhiều bài dự thi có chất lượng của các tập thể và cá nhân, đề cập đến nhiều vấn đề nổi cộm trong việc thực hiện an toàn giao thông và văn minh đô thị...

Từ hơn 300 bài dự thi, qua các vòng chấm sơ khảo và chung khảo trong khoảng 1 tháng qua, Ban Giám khảo đã lựa chọn được 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 3 giải Ba, 5 giải Khuyến khích và 5 giải Chuyên đề. Trong đó, phóng viên Dương Hiệp (Báo Hànộimới) giành giải Nhất với tác phẩm "Vì thành phố bình yên".

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trao giải cuộc thi viết “Phụ nữ với trật tự an toàn giao thông và văn minh đô thị”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.