Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xúc động chương trình nghệ thuật “Những hồi ức linh thiêng”

Minh Quang| 28/10/2019 07:07

(HNM) - Tối 27-10, tại Hà Nội, đã diễn ra chương trình nghệ thuật “Những hồi ức linh thiêng” do Đài Tiếng nói Việt Nam tổ chức, với sự phối hợp, tham gia của Nhà hát Kịch nói Quân đội nhân dân Việt Nam, Nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam, Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam, Nhà hát Ca kịch Huế, Nhà hát Thế giới trẻ thành phố Hồ Chí Minh.

Đây là hoạt động thiết thực hướng đến kỷ niệm 70 năm Liên minh chiến đấu Việt - Lào, Ngày truyền thống Quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam tại Lào (30/10/1949 - 30/10/2019); chào mừng lực lượng Quân tình nguyện và chuyên gia Việt Nam giúp cách mạng Lào trong kháng chiến, xây dựng đất nước được phong tặng danh hiệu Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân.

Chương trình được dàn dựng công phu, là sự kết hợp giữa trình diễn sân khấu kịch nói, hình thể múa, dàn nhạc dân tộc lớn, tạo nên không gian như thực cảnh, cuốn hút và đầy xúc động. Màn trình diễn của các nghệ sĩ được thể hiện với tất cả tấm lòng chân thành, tri ân đến những cựu chiến binh Quân tình nguyện Việt Nam, trong đó có hàng vạn liệt sĩ đã hy sinh vì đất nước Lào. Chương trình đã gây ấn tượng mạnh tới người xem, trong đó có nhiều cựu chiến binh và chuyên gia đã từng gắn bó với đất nước Lào. 

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xúc động chương trình nghệ thuật “Những hồi ức linh thiêng”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.