Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc triển lãm kỹ thuật số các tác phẩm của họa sĩ thiên tài Raphael

Miên Hạo| 06/09/2020 15:52

(HNMO) - Ngày 6-9, Bảo tàng Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán Italia tại Hà Nội tổ chức khai mạc trực tuyến triển lãm kỹ thuật số mang tên "Magister Raffaello", nhân kỷ niệm 500 năm Ngày mất của họa sĩ thời Phục hưng Raphael.

Bảo đảm phòng dịch tại triển lãm.

Triển lãm "Magister Raffaello" mang tới hành trình trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn về cuộc đời, sự nghiệp và các tác phẩm tiêu biểu của họa sĩ thiên tài Raphael, bao gồm hai hành trình cho cả người lớn và trẻ em. Người tham gia triển lãm có thể tiếp cận tác phẩm qua công nghệ trình chiếu hiện đại và thiết bị thuyết minh đặt tại bảo tàng hoặc qua thiết bị di động của người dùng, thông qua nhiều ngôn ngữ như: Việt, Anh, Italia, Tây Ban Nha...

Khách tham quan di chuyển theo một trình tự sắp xếp kỹ thuật số giới thiệu các mốc của cuộc đời nghệ sĩ, bối cảnh lịch sử nơi ông sống và làm việc, những nghệ sĩ, nhà văn, triết gia ảnh hưởng lên tư duy sáng tác của Raphael... Qua đó, người xem hiểu sâu sắc thêm về nghệ sĩ cũng như vị trí đặc biệt của Raphael trong lịch sử nghệ thuật.

Khách mời trải nghiệm triển lãm thông qua thiết bị công nghệ.

Bảo tàng Hà Nội là điểm đến đầu tiên trên thế giới của triển lãm tiên tiến này. Triển lãm mở cửa đến hết ngày 31-10-2020, từ thứ ba đến chủ nhật hằng tuần và miễn phí hoàn toàn vé vào cửa. Khách tham quan phải tuân thủ tuyệt đối quy định phòng, chống dịch, như: Kiểm tra thân nhiệt, đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn và di chuyển giãn cách.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc triển lãm kỹ thuật số các tác phẩm của họa sĩ thiên tài Raphael

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.