Theo dõi Báo Hànộimới trên

Viettel, VinaPhone, MobiFone ra mắt gói cước Covid ủng hộ mua vắc xin

Châu Anh| 25/06/2021 14:35

(HNMO) - Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, các nhà mạng Viettel, VNPT/VinaPhone, MobiFone đã xây dựng và triển khai các gói cước Covid.

Theo đó, với mỗi gói cước được đăng ký, gia hạn thành công, doanh nghiệp sẽ trích ra 5.000 đồng để ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19. Bên cạnh việc trích một phần giá trị của gói cước để ủng hộ Quỹ, các doanh nghiệp viễn thông di động cũng hỗ trợ người dân bằng cách tăng dung lượng sử dụng dữ liệu (data) để người dân làm việc và học tập từ xa.

Nhà mạng triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ phòng, chống dịch Covid-19.

Cụ thể, gói cước VX3 (VX1): 20.000 đồng (5.000 đồng sẽ được ủng hộ vào Quỹ vắc xin) được 6GB, thời hạn sử dụng 3 ngày; gói cước VX7 (VX2): 35.000 đồng (5.000 đồng sẽ được ủng hộ vào Quỹ vắc xin) được 10GB, thời hạn sử dụng 7 ngày.

Người dùng chỉ cần đăng ký theo cú pháp sau: Thuê bao đang sử dụng mạng Viettel: VX3/VX7 gửi 191.

Đối với thuê bao đang sử dụng mạng VNPT/VinaPhone: VX3/VX7 gửi 888.

Thuê bao đang sử dụng mạng MobiFone: DK VX3/VX7 gửi 999.

Song song với chương trình ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng Covid-19, các doanh nghiệp viễn thông tiếp tục triển khai những chính sách hỗ trợ ưu đãi các dịch vụ viễn thông - công nghệ thông tin cho các bộ: Y tế, Giáo dục và Đào tạo; các doanh nghiệp, người dân cùng toàn xã hội trong suốt thời gian dịch bệnh diễn ra.

Gần đây nhất, hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ tại buổi lễ ra mắt Quỹ vắc xin phòng Covid-19 (tối 5-6), 3 nhà cung cấp dịch vụ viễn thông lớn kể trên đã ủng hộ 1.050 tỷ đồng vào Quỹ, đồng hành cùng Chính phủ, người dân phòng, chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Viettel, VinaPhone, MobiFone ra mắt gói cước Covid ủng hộ mua vắc xin

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.