Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuổi trẻ Thủ đô thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

Nguyệt Ánh| 24/07/2021 07:44

(HNMO) - Tối 23-7, nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), Thành đoàn Hà Nội tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch.

Dâng hoa tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Mai Dịch.

Trong không khí linh thiêng, đoàn viên, thanh niên đã dâng hoa, thắp hương, bày tỏ lòng thành kính tưởng nhớ, biết ơn vô hạn đối với các Anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, làm rạng danh non sông gấm vóc Việt Nam.

 Bày tỏ lòng thành kính tại lễ thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

Đây là một trong những hoạt động thiết thực thể hiện tình cảm tri ân của tuổi trẻ đối với thế hệ cha anh đã hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, thể hiện đạo lý “Đền ơn, đáp nghĩa”, “Uống nước, nhớ nguồn” của dân tộc.

Đoàn viên, thanh niên thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ.

Dịp này, Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội đã chỉ đạo các cấp bộ Đoàn trên toàn thành phố triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa, tùy thuộc vào tình hình dịch Covid-19. Các cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức các hoạt động thăm, tặng quà gia đình chính sách, thương bệnh binh, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và các gia đình liệt sĩ; tổ chức “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh” ra quân vệ sinh môi trường, tu sửa, chỉnh trang và làm sạch, đẹp các nghĩa trang liệt sĩ, các công trình tưởng niệm liệt sĩ; tổ chức thắp nến tri ân tại nghĩa trang liệt sĩ, đài tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên địa bàn...

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi trẻ Thủ đô thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.