Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xử lý nghiêm người xưng là cán bộ VTV chống đối tại chốt kiểm dịch

Chu Dũng| 16/08/2021 13:22

(HNMO) - Ngày 16-8, Công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết đang xử lý một trường hợp có biểu hiện chống đối, tự ý vượt chốt kiểm dịch Covid-19 tại khu đô thị Đặng Xá.

Hình ảnh người đàn ông tại chốt kiểm dịch.

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video clip, ghi lại cảnh một người đàn ông áo trắng đi xe máy, không đội mũ bảo hiểm, không đeo khẩu trang. Người này có biểu hiện say xỉn, liên tục xúc phạm lực lượng chức năng tại chốt kiểm dịch khi được yêu cầu dừng xe, kiểm tra giấy tờ.

Sau đó, anh này xưng “Tao là VTV, tao là tiến sĩ đây”, rồi liên tục thách thức các cán bộ ở chốt kiểm dịch. Không dừng lại ở đó, người đàn ông giằng lấy xe máy rồi có hành vi qua chốt trái phép, nhưng đã bị lực lượng chức năng khống chế.

Thượng tá Phạm Văn Hậu, Trưởng Công an huyện Gia Lâm cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 15-8, tại chốt trực phòng, chống Covid-19 khu đô thị Đặng Xá. Qua xác minh, người đàn ông nói trên là N.Đ (sinh năm 1983; ở phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa). Người này không làm việc tại Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và lái xe trong tình trạng say xỉn.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, xử lý.

Hãy cài đặt Bluezone để bảo vệ mình, bảo vệ mọi người. Để cài đặt ứng dụng này trên điện thoại, cần thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào trang https://www.bluezone.gov.vn hoặc trực tiếp tải về tại App Store hay CH Play.

Bước 2: Sau khi tải về, ứng dụng sẽ yêu cầu cho phép sử dụng Bluetooth để ghi nhận tiếp xúc với những người dùng đã cài đặt Bluezone khác. Nếu chưa mở Bluetooth, hãy kéo thanh thông báo trạng thái và bật Bluetooth; hoặc vào Cài đặt, chọn Bluetooth và bật lên.

Bước 3: Sau khi cài đặt xong, bấm Quét xung quanh. Nếu có người ở gần bạn dưới 2m đã sử dụng Bluezone, ứng dụng sẽ tự động nhận diện những người dùng này và xếp vào danh sách đã tiếp xúc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xử lý nghiêm người xưng là cán bộ VTV chống đối tại chốt kiểm dịch

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.