Theo dõi Báo Hànộimới trên

Kịp thời cứu 5 người mắc kẹt trong đám cháy lúc rạng sáng

Chu Dũng| 25/09/2021 12:15

(HNMO) - Khoảng 5h30 ngày 25-9, ngay sau khi nhận được thông tin từ Trung tâm 114 báo cháy nhà dân có người mắc kẹt tại số 26K3 Nguyễn Phong Sắc, phường Nghĩa Tân, Công an quận Cầu Giấy đã điều 2 xe chữa cháy đến hiện trường xử lý vụ việc. Tại đây, lửa và khói bao trùm khiến công tác tiếp cận tìm kiếm cứu nạn gặp khó khăn.

Hiện trường vụ việc.

Trước thông tin có người mắc kẹt, lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã mở các đường ưu tiên để tiếp cận nơi nạn nhân đang bị khói đe dọa đến tính mạng. Sau khi tìm kiếm tại các phòng tầng 2, 3 và tum của ngôi nhà bị cháy, lực lượng cứu nạn đã tiếp cận đưa 5 người trong gia đình đang hoảng loạn xuống nơi an toàn.

Với nỗ lực chữa cháy và cứu nạn, đến khoảng 6h cùng ngày, đám cháy đã được dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản đang thống kê.

Thông tin ban đầu, ngôi nhà xảy ra cháy là cửa hàng kinh doanh kết hợp nơi ở. Chủ nhà cho thuê tầng 1 làm nơi kinh doanh photocopy. Với hiện trạng này, thông thường, có rất nhiều thiết bị điện, giấy là nguyên liệu dễ cháy và khi cháy lan rất nhanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Kịp thời cứu 5 người mắc kẹt trong đám cháy lúc rạng sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.