Theo dõi Báo Hànộimới trên

Lãnh đạo thực hiện hiệu quả các giải pháp sản xuất, kinh doanh

Hương Ly| 10/01/2022 18:04

(HNMO) - Chiều 10-1, Đảng bộ Khối doanh nghiệp Hà Nội tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Đảng bộ Bộ Công Thương; Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương…

Năm 2021, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối đã ban hành, triển khai thực hiện 4 chương trình công tác toàn khóa; tổ chức liên kết, hợp tác trong nội bộ; mở rộng hợp tác với các Đảng ủy trực thuộc Thành ủy để hỗ trợ chuyển đổi số và phát triển, mở rộng thị trường nội địa cho các doanh nghiệp.

Công tác xây dựng Đảng được Đảng ủy Khối lãnh đạo, chỉ đạo, triển khai thực hiện bài bản, đồng bộ, có nhiều đổi mới và đạt kết quả tích cực. Các cấp ủy, lãnh đạo doanh nghiệp đã nỗ lực khắc phục khó khăn do dịch bệnh, thực hiện hiệu quả “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả vừa phục hồi sản xuất, kinh doanh, lấy lại đà tăng trưởng.

Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hà Nội Nguyễn Lan Hương đã biểu dương, ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà Đảng bộ Khối doanh nghiệp Hà Nội đã đạt được trong năm 2021.

Nhấn mạnh những khó khăn, thách thức của năm 2022, đồng chí Nguyễn Lan Hương đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy khối sớm có giải pháp cụ thể khắc phục những tồn tại, hạn chế; đề xuất những giải pháp để lan tỏa tinh thần vượt khó, tạo không khí thi đua sôi nổi, bắt tay triển khai các mục tiêu, nhiệm vụ ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới.

Cùng với việc làm tốt công tác chính trị, tư tưởng, đồng chí Nguyễn Lan Hương đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy khối thực hiện nghiêm Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, 10 chương trình công tác của Thành ủy Hà Nội (khóa XVII), quan tâm công tác xây dựng, chỉnh đốn Đảng; thực hiện nghiêm kế hoạch kiểm tra, giám sát; có giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ…

Đồng chí Nguyễn Lan Hương cũng đề nghị Ban Thường vụ Đảng ủy khối có giải pháp cụ thể để lãnh đạo, chỉ đạo các doanh nghiệp trong Khối triển khai có hiệu quả các giải pháp để ứng phó an toàn, linh hoạt với dịch bệnh, thực hiện có hiệu quả “nhiệm vụ kép”... Trước mắt, trong dịp Tết Nhâm Dần 2022, các doanh nghiệp cần quan tâm, hỗ trợ kịp thời, bảo đảm người lao động tại các doanh nghiệp trong khối đều có Tết. Các doanh nghiệp đẩy mạnh các hoạt động sáng tạo, liên kết với đảng ủy khối doanh nghiệp các địa phương bạn; các đảng ủy khối quận, huyện, thị trên địa bàn, qua đó hướng tới mục tiêu phát triển chung của Thủ đô.

Tại hội nghị, đồng chí Nguyễn Việt Xô, nguyên Bí thư Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Hà Nội đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Lãnh đạo thực hiện hiệu quả các giải pháp sản xuất, kinh doanh

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.