Theo dõi Báo Hànộimới trên

Đồng chí Nguyễn Quang Đức chúc Tết gia đình chính sách ở huyện Sóc Sơn

Hoàng Sơn| 17/01/2022 15:35

(HNMO) - Chiều 17-1, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức đã đi thăm, chúc Tết các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Sóc Sơn.

Đồng chí Nguyễn Quang Đức tặng quà Tết các gia đình chính sách tiêu biểu tại huyện Sóc Sơn.

Cùng đi có đại diện lãnh đạo các sở, ngành và huyện Sóc Sơn. Đoàn đã đến thăm và chúc Tết gia đình: Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Đàm Thị Bảy; ông Nguyễn Minh Sơn, gia đình khó khăn ở xã Hồng Kỳ và gia đình bà Hoàng Thị Thu Hà, ở xã Trung Giã, là nữ doanh nhân có nhiều thành tích trong công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Ân cần thăm hỏi đời sống của từng gia đình, Trưởng ban Nội chính Thành ủy Nguyễn Quang Đức cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, thành phố đã dành hơn 395 tỷ đồng tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Bên cạnh đó, các cấp hội, đoàn thể của thành phố cũng huy động xã hội hóa được hàng nghìn suất quà Tết trao tặng các hộ nghèo, gia đình khó khăn. Đây là việc làm ý nghĩa được thành phố Hà Nội duy trì nhiều năm qua nhằm tri ân các gia đình chính sách, người có công và động viên người nghèo, hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến, xuân về.

Thay mặt lãnh đạo thành phố Hà Nội, đồng chí Nguyễn Quang Đức đã tặng quà và ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, cuộc sống sinh hoạt của các gia đình, đồng thời chúc các gia đình năm mới an khang, thịnh vượng. Nhân dịp này, đồng chí cũng đề nghị các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân địa phương tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, chăm lo về vật chất và tinh thần cho các đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn ngày càng tốt hơn.

Trân trọng cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, đại diện các gia đình bày tỏ sự vui mừng trước những thành tựu nổi bật, toàn diện mà Thủ đô Hà Nội đã đạt được trong năm qua. Đại diện các gia đình khẳng định, luôn gương mẫu chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia xây dựng huyện Sóc Sơn và thành phố Hà Nội ngày càng văn minh, giàu đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Đồng chí Nguyễn Quang Đức chúc Tết gia đình chính sách ở huyện Sóc Sơn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.