Theo dõi Báo Hànộimới trên

Ngáo đá, nam thanh niên bơi ra tháp Rùa tìm… nàng tiên cá

Theo Khánh Linh| 24/04/2015 07:34

Sau khi cơn “phê đá” tan dần, Công cho biết, do nghĩ mình là người cá nên đã nhảy xuống hồ Gươm để bơi đi tìm… nàng tiên cá.

Vụ việc xảy ra khoảng 9h40 sáng ngày 23/4, tại khu vực hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Đối tượng "phê đá" Nguyễn Thế Công.


Thời điểm trên, một nam thanh niên đầu trọc, cởi trần, mặc quần đùi, có biểu hiện không bình thường, vừa đi vừa la hét trên phố Đinh Tiên Hoàng. Bất ngờ, nam thanh niên này lao nhanh qua dòng phương tiện sang phía vỉa hè sát với hồ Gươm. Chưa dừng lại, anh này tiếp tục nhảy xuống hồ, bơi về phía tháp Rùa.

Lúc này, Đại úy Vũ Anh Dũng, cán bộ Đội Cảnh sát giao thông - Trật tự - Phản ứng nhanh (Công an quận Hoàn Kiếm) đang nhiệm vụ tuần tra, giữ gìn an ninh trật tự tại khu vực trên đã phát hiện vụ việc. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, nhận định đối tượng có khả năng bị “ngáo đá”, Đại úy Dũng đã nhanh chóng lao theo, kịp thời khống chế thanh niên trên.

Khi được đưa lên bờ, nam thanh niên này vẫn không chịu đứng yên, liên tục vùng vẫy, nói năng lảm nhảm, đòi xuống hồ bơi tiếp. Đại úy Vũ Anh Dũng đã cùng anh Vũ Mạnh Quyền, nhân viên Ban Quản lý hồ Hoàn Kiếm, đưa nam thanh niên này về trụ sở Công an phường Hàng Trống để làm rõ.

Qua xác minh, công an làm rõ nam thanh niên trên là Nguyễn Thế Công (SN 1991, trú tại Hiệp Hòa, Bắc Giang). Công nghiện ma túy và thường xuyên bị “ngáo đá”.

Khoảng nửa tiếng ở trụ sở công an, Công dần tỉnh cơn “phê đá”. Lúc này, Công cho biết, do nghĩ mình là người cá nên Công đã nhảy xuống hồ Gươm để bơi đi tìm… nàng tiên cá.

Vụ việc đang được Công an phường Hàng Trống lập hồ sơ xử lý.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Ngáo đá, nam thanh niên bơi ra tháp Rùa tìm… nàng tiên cá

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.