Theo dõi Báo Hànộimới trên

Mang âm nhạc đến bệnh viện: Mang Trung thu đến sớm cho bệnh nhi

Mai Chi| 09/09/2016 10:02

(HNMO) - Hòa chung không khí tưng bừng, náo nhiệt chào đón Tết Trung thu 2016 của thiếu nhi cả nước, Mang âm nhạc đến bệnh viện tiếp tục mang một cái Tết Trung thu thật ý nghĩa tới các em nhỏ kém may mắn - những bệnh nhi đang điều trị tại bệnh viện Nhi Trung ương - vào ngày 11/9 tới.


Trung thu Hồng 2016 chính là một ngày hội thực sự, nơi các em được sống trong không khí của ngày Tết Trung thu đúng nghĩa ngay tại bệnh viện. Đây là niềm động viên to lớn không chỉ với bệnh nhi mà với cả các bậc phụ huynh bởi đã làm cha, làm mẹ, ai cũng chạnh lòng khi thấy con mình phải làm bạn với kim tiêm, dịch truyền mà không được vui chơi như bao đứa trẻ khác.

Ngày hội Trung thu Hồng được tổ chức với hai phần đặc biệt. Phần 1 sẽ diễn ra từ 9h đến 11h30 với tâm điểm là Hội chợ từ thiện - nơi có nhiều hoạt động vui chơi: Học làm đèn lồng, bánh trung thu, tô tượng, chơi cờ, ô ăn quan, làm tranh cát, chụp và rửa ảnh trực tiếp với trang phục biểu diễn, tham gia trò chơi vận động... Đây chắc chắn là những món quà tinh thần đáng quý, động viên, chia sẻ và tiếp thêm nghị lực để các bệnh nhi vượt qua nỗi đau bệnh tật.

Phần 2 là chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 162 diễn ra từ 15h đến 17h30. Bữa tiệc âm nhạc đặc biệt dành riêng cho các em nhỏ nhân ngày Tết Trung thu này sẽ có sự xuất hiện của các nghệ sĩ: Bạch Công Khanh (Quán quân Gương mặt thân quen 2016), ca nương Kiều Anh, chú cuội - MC Châu Tuấn, chú hề Ưng Anh Tuấn, ca sĩ Thái Thùy Linh, dancer Đăng Quân (Quán quân Vietnam’s Got talent 2012), ảo thuật gia Phương Liên, nghệ sĩ bóng bay nghệ thuật Tuấn Anh, các ca sĩ nhí đến từ chương trình The Voice Kids 2016, CLB Cánh diều hồng...


Cùng với sự nỗ lực và cố gắng của ban tổ chức, chương trình Trung thu Hồng hứa hẹn sẽ mang lại cho các em một niềm tin, sức mạnh kì diệu để sớm bình phục và trở về với gia đình.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Mang âm nhạc đến bệnh viện: Mang Trung thu đến sớm cho bệnh nhi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.