Theo dõi Báo Hànộimới trên

Khai mạc hội thi thợ giỏi thành phố năm 2017

Khánh Thu| 28/09/2017 15:36

(HNMO) – Chào mừng 63 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2017) và Đại hội Công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu Công đoàn thành phố Hà Nội lần thứ XVI, Đại hội đại biểu lần thứ XII Công đoàn Việt Nam, ngày 28-9, Liên đoàn Lao động thành phố Hà Nội tổ chức “Hội thi thợ giỏi thành phố năm 2017”.

Tham dự có 174 thí sinh thuộc 58 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.



Nhiều năm qua, các cấp công đoàn Thủ đô đã chú trọng phát động các phong trào hành động cách mạng, thi đua trong công nhân, viên chức, người lao động với mục tiêu “Năng suất, chất lượng, hiệu quả, cải thiện đời sống người lao động”, gắn với các phong trào thi đua “Lao động giỏi”, “Lao động sáng tạo”, phấn đấu trở thành “Công nhân giỏi Thủ đô”, “Sáng kiến, sáng tạo Thủ đô”... Đặc biệt, phong trào “Ôn lý thuyết, luyện tay nghề, thi thợ giỏi trong công nhân lao động Thủ đô” do Liên đoàn Lao động thành phố phát động đã trở thành một trong những phong trào thi đua tiêu biểu nhất của công nhân, viên chức, người lao động Thủ đô. Tính hiệu quả và sức lan tỏa của phong trào đã được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Thành ủy Hà Nội đánh giá cao, thu hút đông đảo công nhân, viên chức, người lao động thuộc các thành phần kinh tế trong các ngành, địa phương, cơ sở của thành phố hưởng ứng.

Tại hội thi thợ giỏi lần này, thí sinh phải trải qua 2 phần thi lý thuyết và thực hành với 9 nghề gồm: Tiện vạn năng, Phay CNC, Tiện CNC, Phay vạn năng, Hàn điện, Hàn CO2, May, Điện công nghiệp, Vẽ và thiết kế trên máy tính.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Khai mạc hội thi thợ giỏi thành phố năm 2017

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.