Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hơn 1.000 người chạy “Vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”

Quang Thái| 07/01/2018 11:42

(HNMO) - Ngày 7-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội phối hợp với Câu lạc bộ Chạy vì mình đã tổ chức giải chạy “Khám phá Tây Hồ - Vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Đây là hoạt động thể thao từ thiện nhằm khơi dậy lòng nhân ái và nghĩa cử cao đẹp của cộng đồng, với mục đích quyên góp tiền ủng hộ cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của Thủ đô Hà Nội. Qua giải chạy, Ban Tổ chức đã thu được 80 triệu đồng tiền ủng hộ từ các cá nhân, tổ chức. Số tiền thu được, Ban Tổ chức đã dành tặng 10 suất học bổng (mỗi suất trị giá 1 triệu đồng) cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại quận Tây Hồ và số tiền còn lại sẽ trao tại các chương trình khác, do Quỹ Bảo trợ trẻ em Hà Nội tổ chức.

Giải chạy năm nay có sự góp mặt của hơn 1.000 người và tranh tài trên 3 đường chạy với các cự ly: 15 km, 5 km, 1,5 km.

Ngay từ 6h sáng, hàng trăm người đã có mặt tại khu vực vườn hoa Trịnh Công Sơn để chuẩn bị bước vào đường chạy. Sau hơn 3 giờ đồng hồ tranh tài gay cấn, những vận động viên xuất sắc đã giành giải.

Ở cự ly 15 km, giải Nhất nam thuộc về Nông Văn Chuyền, giải Nhất nữ là Kiều Thị Lợi. Cự ly 5 km, giải Nhất nam là Nguyễn Ngọc Tiến, giải Nhất nữ là Lê Hường. Cự ly 1,5 km, giải Nhất nam là Trần Duy Hưng, giải Nhất nữ là Cao Quỳnh Liên.

Một số hình ảnh tại giải chạy “Vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”.

Các vận động viên chạy cự ly 5 km bắt đầu xuất phát.

Thành viên Câu lạc bộ Chạy vì mình tham gia chạy.

Các vận động viên về đích ở cự ly 5 km.


Ban tổ chức trao huân chương lưu niệm cho các em nhỏ tham gia giải chạy.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hơn 1.000 người chạy “Vì trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.