Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hoa tại khu vực Hồ Gươm nát tươm sau đêm giao thừa

Quang Thái| 16/02/2018 08:27

(HNMO) - Khoảng 5 ô trồng hoa tại khu vực Hồ Gươm (Hà Nội) bị một bộ phận không nhỏ người dân ý thức kém giẫm nát tươm trong đêm giao thừa.


Giao thừa là thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Tuy nhiên, một bộ phận không nhỏ người dân có những hành động chưa được đẹp trong thời khắc thiêng liêng này.

Theo ghi nhận, có khoảng 5 ô trồng hoa mỗi ô rộng hơn 7 mét vuông tại khu vực Hồ Gươm bị một bộ phận không nhỏ người dân ý thức kém giẫm nát trong đêm giao thừa. Chứng kiến sự việc trên, ông Nguyễn Văn Hòa, Hoàn Kiếm (Hà Nội) bức xúc: “Tôi không nghĩ rằng một bộ phận không nhỏ người dân lại có ý thức kém như vậy. Công nhân mất hàng tháng trời trồng hoa, chăm sóc, để làm đẹp môi trường sống, làm đẹp thành phố mà mọi người lại nhẫn tâm giẫm nát hết như vậy. Thật không thể nào chấp nhận được”.

Một công nhân của Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh Hà Nội cho hay: “Chúng tôi đã trông giữ những ô trồng hoa cả đêm giao thừa mà vẫn không thể cản được bước chân của những người thiếu ý thức. Những ô trồng hoa được chúng tôi trồng và chăm sóc trước Tết để mọi người đi dạo quanh hồ có dịp thưởng lãm cảnh đẹp”.

Một số hình ảnh ghi nhận trong và sau đêm giao thừa tại Hồ Gươm:

Một ô trồng hoa đối diện Tượng đài Lý Thái Tổ bị giẫm nát.

Ô trồng hoa đối diện bưu điện Hà Nội bị giẫm nát.

Những bông hoa đổ ngả, nghiêng.

Rác thải tràn ngập trên vỉa hè quanh khu vực Hồ Gươm

Chai, lọ vứt bừa bãi dưới một gốc cây ven đường.

Một công nhân đang quét dọn tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ.

Công nhân đang gấp rút dọn rác quanh khu vực Hồ Gươm sau đêm giao thừa.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hoa tại khu vực Hồ Gươm nát tươm sau đêm giao thừa

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.