Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định cháu bé bán bóng bay không phải bị bắt cóc

Theo TTXVN| 20/02/2018 15:13

Qua lấy lời khai của cháu T.T.M (có sự chứng kiến của gia đình) và một số người liên quan, ban đầu xác định không phải cháu T.T.M bị bắt cóc.

Khoảng 20h cùng ngày 19-2, một số tài khoản facebook cá nhân tiếp tục đăng video clip livestream đánh người đàn ông được cho là bắt cóc cháu bé trên. Ngay sau khi nhận được thông tin, Công an tỉnh Hà Nam đã chỉ đạo các đơn vị chức năng tập trung giải quyết. Qua lấy lời khai của cháu T.T.M (có sự chứng kiến của gia đình) và một số người liên quan, ban đầu xác định không phải cháu T.T.M bị bắt cóc.

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng 14h ngày 19-2, ông Nguyễn Văn Tuấn (sinh năm 1974), trú tại xã Châu Giang, huyện Duy Tiên, tỉnh Hà Nam, đến quán hàng của cháu T.T.M, ở xã Hợp Lý, huyện Lý Nhân hỏi mua một quả bóng bay hình con chó có tai nhưng cháu T.T.M nói đã hết và cho biết chỗ bán ở xã Chính Lý, huyện Lý Nhân. Ông Tuấn nhờ cháu T.T.M lấy xe đi mua hộ, nhưng cháu không biết đi xe máy. Sau đó, ông Tuấn đã nhờ cháu T.T.M dẫn đường và chở đến xã Chính Lý để mua nhưng không có nên tiếp tục đi thị trấn Vĩnh Trụ tìm mua.

Trong thời gian này, gia đình cháu T.T.M không thấy cháu T.T.M đâu, xem camera thấy cháu đi cùng một người lạ mặt, nghi cháu bị bắt cóc nên đã đưa thông tin lên facebook, báo cáo chính quyền địa phương và tổ chức đi tìm cháu T.T.M. Khoảng 19h ngày 19-2, ông Tuấn chở cháu T.T.M về gần đến địa bàn xã Hợp Lý thì có người nhìn thấy đã yêu cầu ông Tuấn chở cháu T.T.M về trụ sở UBND xã để làm rõ vụ việc. Tại đây, ông Tuấn bị người dân bức xúc đánh bị thương. Cháu T.T.M khẳng định trong thời gian ông Tuấn đưa đi mua bóng bay không bị đe dọa hoặc bị xâm hại gì.

Công an tỉnh Hà Nam đã đưa ông Tuấn đi Bệnh viện đa khoa tỉnh Hà Nam điều trị và đang điều tra làm rõ vụ việc.  

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Xác định cháu bé bán bóng bay không phải bị bắt cóc

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.