Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh xảy ra 2 vụ cháy trong đêm, một chiến sĩ PCCC bị thương

Theo Tin tức| 27/06/2018 07:50

Một chiến sĩ PCCC quận Bình Thạnh đã bị thương khi tham gia dập lửa trong vụ hỏa hoạn xảy ra tại một căn nhà lá nằm trên địa bàn.


Tối 26-6, một vụ cháy bất ngờ xảy ra tại 2 căn nhà lá nằm trong hẻm đường Bình Quới (phường 28, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh). Phát hiện đám cháy nhiều người dân đã lao vào dập lửa. Tuy nhiên, do bên trong nhà chứa nhiều đồ ve chai khiến lửa lây lan nhanh và tỏa khói mù mịt làm cho công tác dập lửa tại chỗ bất thành.

Xe chữa cháy được triển khai đến hiện trường dập lửa.


Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh đã huy động xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường, đám cháy được dập tắt ngay sau đó. Tuy nhiên, trong lúc dập lửa, một chiến sĩ PCCC đã bị thương nhẹ.

Theo đại diện PCCC quận Bình Thạnh cho biết, đây là căn nhà lá được người dân dựng lên để chứa các đồ ve chai. Rất may vụ cháy không gây thương vong về người.

Một chiến sĩ PCCC bị thương nhẹ khi tham gia chữa cháy.


Tối cùng ngày, trên địa bàn huyện Hóc Môn cũng đã xảy ra vụ hỏa hoạn tại một công ty sản xuất bao bì nilon trên đường Xuân Thới Thượng, xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh) khiến cả khu dân cư hoảng loạn tháo chạy.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC quận 12 đã điều 6 xe nước cùng hàng chục cán bộ, chiến sĩ tới hiện trường tiến hành công tác dập lửa từ nhiều hướng.

Sau khoảng 20 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều nguyên vật liệu, máy móc phục vụ sản xuất trong khu nhà xưởng sản xuất rộng hàng trăm mét vuông. Rất may vụ cháy này cũng không có thương vong về người.

Nguyên nhân 2 vụ cháy trên đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh xảy ra 2 vụ cháy trong đêm, một chiến sĩ PCCC bị thương

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.