Theo dõi Báo Hànộimới trên

24 phạm nhân tại Trại tạm giam số 1 được tha tù trước thời hạn

Tiến Thành| 15/08/2018 11:01

(HNMO) - Sáng 15-8, cơ quan Thi hành án hình sự - Công an TP Hà Nội đã tổ chức công bố quyết định của Tòa án nhân dân thành phố về việc tha tù trước thời hạn có điều kiện tại Trại tạm giam số 1 - Công an TP Hà Nội.

Trao quyết định tha tù cho các phạm nhân Trại tạm giam số 1.


Trong đợt tha tù trước thời hạn nhân dịp kỷ niệm 73 năm Quốc khánh (2/9/1945 - 2/9/2018), Trại tạm giam số 1 có 24 phạm nhân có quá trình cải tạo tốt được nhận quyết định, trở về hòa nhập với xã hội.

Theo Đại tá Chu Xuân Thọ, Giám thị Trại tạm giam số 1, công tác xét tha tù trước thời hạn có điều kiện được trại triển khai thực hiện nghiêm túc, đúng quy định của pháp luật. Những phạm nhân được xét tha thù đợt này đều có quá trình cải tạo tốt, chấp hành nghiêm kỷ luật, nội quy, quy định trong thời gian chấp hành án.

Thay mặt lãnh đạo Công an thành phố, Đại tá Nguyễn Văn Viện, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội chúc mừng các phạm nhân được đặc xá lần này sớm ổn định cuộc sống, chấp hành tốt các quy định tại địa phương, pháp luật của Nhà nước, trở thành thành viên tốt trong gia đình, công dân có ích cho đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
24 phạm nhân tại Trại tạm giam số 1 được tha tù trước thời hạn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.