Theo dõi Báo Hànộimới trên

Trải nghiệm không gian Đài Loan (Trung Quốc) tại Hà Nội

Hoàng Linh| 02/09/2018 12:16

(HNMO) - Không gian Taiwan Excellence đã được ra mắt tại Trung tâm Thương mại AEON Mall Long Biên, thành phố Hà Nội, và kéo dài đến hết hôm nay (2-9).


Thay cho những hoạt động triển lãm thường niên trước kia, đây đánh dấu lần tổ chức đầu tiên của một sự kiện giàu tính trải nghiệm, tương tác và thương mại, dành cho người dân Thủ đô.

Tại không gian này, bên cạnh cơ hội trải nghiệm công nghệ đến từ Đài Loan (Trung Quốc), lần đầu tiên người tiêu dùng Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng có thể tiếp cận trực tiếp những sản phẩm chất lượng cao của 17 thương hiệu thuộc các lĩnh vực ngành nghề đa dạng như công nghệ thông tin, đồ gia dụng thông minh, thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe thông minh và phương tiện di chuyển.

Đây đều là các sản phẩm tích hợp công nghệ sáng tạo, và được trao giải thưởng Taiwan Excellence (sáng kiến bởi Cục Mậu dịch Quốc tế, Bộ Kinh tế Đài Loan và Cục Thương mại Đài Loan).

Những thương hiệu góp lần này có thể kể đến như: ASUS, ADATA, Aver, Transcend, Johnson, GreenE, Derma Angel, KYMCO, Long Chen... Khách tham quan cũng có thể tương tác trực tiếp với đại diện đến từ các thương hiệu để có được cái nhìn cập nhật và thực tế nhất về những xu hướng mới trong cuộc sống thông minh tương lai.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, bên cạnh hoạt động triển lãm sản phẩm cũng diễn ra chương trình nghệ thuật, giải trí mang đậm nét văn hóa xứ Đài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trải nghiệm không gian Đài Loan (Trung Quốc) tại Hà Nội

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.