Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hòa Bình: Cháy lớn tại tầng hầm tòa nhà 6 tầng, thiệt hại khoảng 20,7 tỷ đồng

Theo Vũ Hà (TTXVN )| 02/09/2018 16:21

Hồi 3 giờ 45 phút ngày 2-9, tại nhà điều hành (tòa nhà 6 tầng) của Công ty Trách nhiệm hữu hạn sân golf Phượng Hoàng thuộc địa phận xã Lâm Sơn, huyện Lương Sơn (Hòa Bình) đã xảy ra cháy toàn bộ tầng hầm với diện tích khoảng 800m2.


Thiệt hại ban đầu gồm: Cháy toàn bộ 148 chiếc xe điện, 150 xe kéo chở gậy và 20 xe máy của cán bộ, công nhân Công ty. Tổng giá trị thiệt hại ước tính khoảng 20,7 tỷ đồng.

Ngoài ra, vụ cháy còn làm chị Nguyễn Thị Anh Đài (sinh năm 1987) nhân viên của Công ty bị thương do bị ngạt khói, hoảng loạn nên chị Đài đã nhảy từ tầng 3 của tòa nhà bên cạnh xuống đất và đang được cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức-Hà Nội.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Hòa Bình) đã điều động 4 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ chiến sỹ có mặt tại bảo vệ hiện trường, tổ chức công tác chữa cháy và cứu người bị nạn, ngăn chặn không cho đám cháy lan từ tầng trệt lên các tầng phía trên của nhà điều hành 6 tầng. Đến gần 6h sáng cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn.

Vụ việc đang được lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (Công an tỉnh Hòa Bình) tiếp tục được điều tra làm rõ.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hòa Bình: Cháy lớn tại tầng hầm tòa nhà 6 tầng, thiệt hại khoảng 20,7 tỷ đồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.