Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Kịp thời ngăn chặn người phụ nữ mang thai định tự tử

Chu Dũng| 05/09/2018 15:42

(HNMO) - Do mâu thuẫn gia đình, dù đang mang thai ở tháng thứ 4, chị A (26 tuổi, quê Nam Định) trong phút quẫn trí đã lên cầu Chương Dương với ý định tự tử.


Các chiến sỹ Đội CSGT số 1 động viên để chị A bình tĩnh trở lại.


Khoảng 20h30 ngày 4-9, Trung úy Nguyễn Quốc Hùng (Đội CSGT số 1, Công an TP Hà Nội) khi đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu Chương Dương đã được người dân thông tin về người phụ nữ trèo ra ngoài lan can cầu định tự tử.

Trung úy Hùng lập tức thông tin qua điện đàm, đề nghị các đồng đội hỗ trợ, đồng thời nhanh chóng có mặt tại nhịp cầu số 5. Lúc này, người phụ nữ đã trèo được ra ngoài lan can cầu để chuẩn bị nhảy xuống sông. Thấy vậy, Trung úy Hùng lập tức áp sát, giữ người phụ nữ và đưa vào khu vực an toàn.

Tại trụ sở Đội CSGT số 1, sau khi trấn tĩnh lại, chị A (26 tuổi, ở Nam Định) tâm sự, chị đang sống với chồng ở quận Hà Đông và mang thai được 4 tháng. Do xảy ra mâu thuẫn gia đình nên trong lúc quẫn trí chị A đã lên cầu Chương Dương để nhảy xuống sông Hồng tự tử.


Nhận được tin báo của Đội CSGT số 1, gia đình chị A cũng nhanh chóng có mặt, cùng các cán bộ CSGT động viên để chị hồi tâm chuyển ý, trở về với gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Kịp thời ngăn chặn người phụ nữ mang thai định tự tử

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.