Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hai công nhân rơi từ tầng 10 tòa nhà Saigon Homes

Theo Mạnh Linh/Báo Tin tức| 12/09/2018 15:30

Trong lúc thi công tại tầng 10 của công trình khu Trung tâm thương mại và căn hộ Saigon Homes (quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) thì bất ngờ 2 công nhân bị rơi xuống đất tử vong.


Sự việc xảy ra vào chiều 11-9, trong lúc công nhân đang thi công tại tầng 10 công trình Trung tâm thương mại và căn hộ Saigon Homes (số 819 đường Hương lộ 2, phường Bình Trị Đông A, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) thì giàn giáo đổ sập khiến ông Hà Văn Khoa (58 tuổi, quê Vĩnh Phúc) và bà Nguyễn Thị Quắng (59 tuổi, quê Trà Vinh) rơi xuống đất tử vong.

Bên ngoài công trình nơi xảy ra vụ việc.


Anh C. (công nhân thi công tại công trình trên) cho hay: “Khi tôi đang thi công lắp cốp pha thì nghe tiếng động mạnh từ công trình nên đến kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông nằm bất động dưới đất và một người phụ nữ nằm trên giàn lưới chắn B40 tại tầng 1 của công trình”. Hai nạn nhân ngay sau đó được đưa đến Bệnh viện Bình Tân cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong.

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường.


“Trong quá trình thi công, công trình này đã nhiều lần làm rơi vật liệu xuống dưới mái nhà. Hai hôm trước, một thanh sắt đã rơi từ công trình làm thủng mái tôn, rất may không có ai bị thương”, anh Thắng, chủ nhà nằm sát công trình, chia sẻ.

Thanh sắt rơi từ công trình xuyên mái tôn nhà dân.


Sau khi xảy ra vụ việc, Công an quận Bình Tân phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo ghi nhận, công trình do Công ty TNHH Nhà Sài Gòn làm chủ đầu tư và nhà thầu thi công là Công ty cổ phần Xây dựng nhà đẹp Sài Gòn. Công trình có quy mô 17 tầng và 2 tầng hầm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hai công nhân rơi từ tầng 10 tòa nhà Saigon Homes

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.