Theo dõi Báo Hànộimới trên

Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tham gia gian hàng tại Lễ hội Đức

Thanh Chi| 04/11/2018 07:44

(HNM) - Trong hai ngày 2 và 3-11, tại khu vực Tượng đài Lý Thái Tổ, UBND TP Hà Nội phối hợp với Đại sứ quán Cộng hòa Liên bang Đức tại Hà Nội tổ chức “Lễ hội Đức 2018: Trải nghiệm nước Đức ở Hà Nội”.

Đây là hoạt động nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Đức; quảng bá hình ảnh nước Đức; thúc đẩy đối thoại văn hóa giữa hai nước...

Trong khuôn khổ lễ hội, Sở Tài nguyên và Môi trường phối hợp với Cơ quan hợp tác phát triển Đức (GIZ) và một số đơn vị trưng bày và giới thiệu các hoạt động liên quan đến sáng kiến và giải pháp cải thiện chất lượng không khí của TP Hà Nội; tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, nâng cao nhận thức về môi trường như: Chiếu phim, trò chơi tìm hiểu về môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu.

Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội giới thiệu và vận hành thử thiết bị cảm ứng quan trắc chất lượng không khí nhằm cảnh báo cho người dân về các nguồn gây ô nhiễm, từ đó tìm kiếm các biện pháp ứng phó phù hợp. Đây là hành động nhằm khẳng định nỗ lực của thành phố với các tổ chức trong nước và quốc tế vì mục tiêu cải thiện chất lượng không khí Hà Nội.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sở Tài nguyên và Môi trường Hà Nội tham gia gian hàng tại Lễ hội Đức

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.