Theo dõi Báo Hànộimới trên

Xác định danh tính nạn nhân thứ hai trong vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng

Chu Dũng| 04/11/2018 20:56

(HNMO) - Chiều 4-11, tin từ Công an quận Long Biên, nạn nhân thứ hai trong vụ tai nạn được xác định là chị B.K.C (21 tuổi, trú tại Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội).


Hiện trường vụ tai nạn tại cầu Chương Dương tối 3-11. (Ảnh: PV/Vietnam+)


Theo lãnh đạo Công an quận Long Biên, sau khoảng 5 giờ nỗ lực tìm kiếm, lực lượng chức năng đã phát hiện, trục vớt được chiếc xe Mercedes GLC BKS 30E- 868.36 nằm cách vị trí rơi khoảng 1km ngay trong đêm 3-11. Cả hai người trong xe đều là nữ giới, đã thiệt mạng.

Kiểm tra trong xe, lực lượng chức năng phát hiện các giấy tờ gồm: Giấy phép lái xe, đăng ký xe ô tô, bảo hiểm, đăng kiểm đều mang tên N.T.T.H (trú tại Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội) cùng CMND mang tên anh T.V.T (SN 1976, hộ khẩu thường trú tại Ứng Hòa, Hà Nội).

Liên quan đến vụ việc, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã xác định chị N.T.T.H là chủ nhân của xe. Chị H đã đi đăng kiểm xe lần gần đây nhất vào đầu tháng 7-2017.

Xác nhận từ nơi chị H cư trú cho thấy nạn nhân sống cùng em gái. Chiều 3-11, chị H đã lái xe ra khỏi nhà một mình.

Như tin đã đưa, vào 19h40 tối 3-11, xe ô tô Mercedes GLC BKS 30E-86836 do chị H điều khiển đã húc văng thanh chắn trên cầu Chương Dương (Hà Nội), lao xuống sông Hồng trước sự bàng hoàng của những người chứng kiến. Khi được trục vớt lên, chiếc xe bị nát phần đầu, túi khí đã bung.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Xác định danh tính nạn nhân thứ hai trong vụ xe Mercedes lao xuống sông Hồng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.