Theo dõi Báo Hànộimới trên

Tuổi cao, gương sáng

Hiền Phương| 24/11/2018 07:35

(HNM) - Gần 10 năm làm Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường Nghĩa Tân (quận Cầu Giấy), ông Nguyễn Đức Hạnh luôn tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền thực hiện công tác chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi trong thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước.


Cùng với việc theo dõi, bảo đảm đầy đủ chế độ, chính sách cho người cao tuổi, ông Hạnh cùng ban chấp hành hội tổ chức các chương trình tham quan, du lịch; liên hoan tiếng hát người cao tuổi; giao lưu bóng chuyền hơi, cờ tướng, cầu lông… thu hút đông đảo hội viên tham gia. Toàn hội duy trì hiệu quả 8 câu lạc bộ văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao. Ngoài ra, ông Hạnh còn vận động hội viên cải tạo khu đất công cộng rộng hơn 1.500m2 thành vườn cây sinh thái làm điểm sinh hoạt văn hóa, thể dục thể thao cho nhân dân. Ông cũng vận động 55 hội viên tham gia giữ gìn an ninh trật tự. Đặc biệt, Hội Người cao tuổi của phường đã chủ trì xây dựng bản quy ước chuẩn mực nếp sống văn hóa, đạo đức người cao tuổi...

Thực hiện các hoạt động hướng về biển đảo thân yêu, dưới sự chủ trì của Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường, các hội viên người cao tuổi phường Nghĩa Tân đã tham gia “Đi bộ vì Trường Sa thân yêu”; tổ chức thông tin, tuyên truyền về biển đảo và quyên góp được hơn 36 triệu đồng ủng hộ bộ đội Hải quân.

Với những hoạt động thiết thực, hiệu quả, Hội Người cao tuổi phường Nghĩa Tân được Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam và UBND TP Hà Nội khen thưởng. Cá nhân ông Nguyễn Đức Hạnh nhiều lần được phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy biểu dương và được Chủ tịch UBND TP Hà Nội tặng danh hiệu “Người tốt, việc tốt”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tuổi cao, gương sáng

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.