Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hỗ trợ việc làm cho gần 400 người có hoàn cảnh khó khăn

Quang Thái| 28/11/2018 13:51

(HNMO) - Gần 400 nam nữ thanh niên và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, từ 25 tỉnh thành khu vực phía Bắc đã được Chương trình “Làm đẹp để sống - Sống để làm đẹp” hỗ trợ việc làm để có một cuộc sống tốt đẹp hơn.


Chương trình “Làm đẹp để sống - Sống để làm đẹp” được triển khai tại thành phố Hà Nội từ tháng 6 năm 2013, do Công ty L’Oreal Việt Nam tổ chức với sự hỗ trợ của Trung tâm Hỗ trợ phát triển phụ nữ Hà Nội (thuộc Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hà Nội).

Chương trình nhằm giúp đỡ nam nữ thanh niên và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tìm được việc làm để vượt lên số phận, có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Hành trình thay đổi cuộc sống bắt đầu từ khóa học đào tạo nghề làm đẹp miễn phí như: Thợ tóc, chuyên viên trang điểm… Tại khóa học, các học viên được chuyên gia trong ngành dạy các kỹ thuật như: Cắt, uốn, tỉa, nhuộm… Sau khi kết thúc khóa học, học viên được sắp xếp việc làm tại các salon tóc, làm đẹp trên cả nước.

Sau hơn 5 năm, Chương trình “Làm đẹp để sống - Sống để làm đẹp” đã mang đến cuộc sống mới cho 397 học viên từ 25 tỉnh thành khu vực phía Bắc. Trong đó, có 330 học viên trở thành thợ tóc với mức thu nhập bình quân từ 10 đến 15 triệu đồng/tháng. Sự ổn định về tài chính giúp các học viên có cuộc sống hạnh phúc hơn.

(0) Bình luận
Đừng bỏ lỡ
Hỗ trợ việc làm cho gần 400 người có hoàn cảnh khó khăn

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.