Theo dõi Báo Hànộimới trên

Hà Nội: Cháy lớn tại gara ô tô vào giữa trưa, nhiều phương tiện bị thiêu rụi

Theo KTĐT| 23/12/2018 22:02

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 12 giờ trưa 23-12, tại gara của hãng taxi ABC nằm trên đường An Dương Vương (Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội).


Theo thông tin ban đầu, đám cháy bùng phát từ xưởng bảo dưỡng nằm ở cuối bãi xe. Do đám cháy bất ngờ nên lực lượng chữa cháy tại chỗ không kịp xử lý. Thông tin vụ cháy được báo cho lực lượng chức năng. Nhận được tin báo, Đội cảnh sát PCCC đã nhanh chóng đến hiện trường dập lửa.

Gara của hãng taxi ABC có hàng chục xe khách và taxi ra vào mỗi ngày. Thời điểm xảy ra vụ cháy vào giờ nghỉ trưa, lửa lan nhanh khiến các nhân viên của hãng không kịp sơ tán tài sản.

Lãnh đạo Đội cảnh sát PCCC quận Tây Hồ cho biết đã điều 3 xe chữa cháy và 1 xe bồn chở nước tới hiện trường. Đám cháy được khống chế sau 20 phút, không có thiệt hại về người. Vụ cháy đã khiến một ôtô khách đang sửa chữa và khoảng 4 chiếc xe máy của nhân viên gara đã bị thiêu rụi. Lửa bén vào kho chứa phụ tùng bên cạnh làm hư hỏng nhiều linh kiện.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Đám cháy tại tòa nhà xây dựng ở Nhật Tân, quận Tây Hồ.


* Trước đó, sáng 22-12, một vụ cháy đã xảy ra tại tòa nhà đang xây dựng ở địa bàn quận Tây Hồ, Hà Nội. Cụ thể, vụ cháy xảy ra tại tòa nhà đang xây dựng nằm trong trường THCS Nhật Tân, có địa chỉ trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ).

Những người tại hiện trường cho biết, khói đen bốc cao hàng chục mét từ trong khu vực tòa nhà đang xây dựng. Khi phát hiện, người dân đã báo lực lượng chức năng để dập tắt đám cháy.

Theo thông tin từ lãnh đạo Công an phường Nhật Tân, vụ cháy được khống chế ngay sau đó và không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân sơ bộ được xác định do công nhân hàn xì làm rơi xỉ hàn xuống gây cháy, lửa bén vào chiếc xe máy sau đó bùng lên dữ dội và lan vào lưới quây an toàn của tòa nhà.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Hà Nội: Cháy lớn tại gara ô tô vào giữa trưa, nhiều phương tiện bị thiêu rụi

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.