Theo dõi Báo Hànộimới trên

TP Hồ Chí Minh: Phát thẻ phúc lợi cho công nhân các khu công nghiệp

Tuệ Diễm| 26/12/2018 19:05

(HNMO) - Ngày 26-12, tại TP Hồ Chí Minh đã diễn ra lễ công bố Chương trình phúc lợi người lao động “Cuộc sống đổi thay”.

Lễ công bố Chương trình phúc lợi người lao động “Cuộc sống đổi thay”.


Cụ thể, chương trình sẽ tổ chức chuỗi “Ngày hội phúc lợi” diễn ra từ tháng 1-2019 đến 3-2019, tổ chức tại gần 20 khu công nghiệp, khu chế xuất, khu công nghệ cao tại TP Hồ Chí Minh với mục đích tiếp cận, hỗ trợ hơn 300.000 lao động, thông qua các hoạt động như gian bán hàng ưu đãi, các buổi nói chuyện với công nhân, kiểm tra sức khỏe, tặng quà Tết và vé xe Tết.

Ông Trần Thiên Long, Tổng Thư ký Hiệp hội các Doanh nghiệp khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh cho biết: “Để thực hiện chương trình, chúng tôi sẽ tiến hành phát thẻ phúc lợi cho công nhân mua sắm tại các gian hàng. Thẻ này liên kết với ngân hàng và các doanh nghiệp sản xuất, thương mại nhằm bán hàng hỗ trợ, giảm giá giúp công nhân tăng cường mua sắm. Hiệp hội có vai trò kết nối doanh nghiệp và công nhân; đẩy mạnh ký kết với doanh nghiệp để ứng dụng thẻ phúc lợi được sử dụng nhiều hơn, công nhân có thể mua sắm nhiều mặt hàng, sử dụng nhiều dịch vụ ưu đãi, nâng cao chất lượng cuộc sống và tiết kiệm tiền”.

Tại lễ công bố, một đơn vị đã tặng Hiệp hội các Doanh nghiệp khu công nghiệp TP Hồ Chí Minh máy tầm soát ung thư dành cho nữ công nhân trị giá 1 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
TP Hồ Chí Minh: Phát thẻ phúc lợi cho công nhân các khu công nghiệp

(*) Không sao chép dưới mọi hình thức khi chưa có sự đồng ý bằng văn bản của Báo Hànộimới.